Sau ly hôn vợ, Hoài Lâm gây hoang mang với mắt bầm tím trong thời gian ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - Kể từ ngày ly hôn vợ và ở ẩn đến nay, người hâm mộ chưa thấy được một hình ảnh chỉn chu, rạng ngời nào từ Hoài Lâm.

Sau cuộc hôn nhân đứt gánh với cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc, con đường sự nghiệp lẫn đời tư của Hoài Lâm tụt dốc hẳn khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật, lui về ở ẩn.

Cho đến mới đây, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn khoảng 15 giây ghi lại khoảnh khắc đời thường đang ngồi trong ô tô di chuyển. Tuy nhiên, điều gây chú ý là trước biểu cảm của Hoài Lâm cũng như gương mặt có phần khác lạ.

Empty
Empty

"Ông bố 2 con" trông gương mặt đầy đặn hơn nhưng lại bị vết thương lớn ở một bên mắt. 

Cụ thể, giọng ca Như những phút ban đầu khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang khi để lộ 1 phần góc mắt bị sưng và bầm tím hẳn. Thậm chí, nhiều người còn chẳng hiểu vì sao bị thương như thế mà nam ca sĩ vẫn thoải mái quay clip. Dường như từ ngày tan vỡ và ở ẩn đến nay, fan hâm mộ chưa thấy được một hình ảnh chỉn chu, rạng ngời nào từ Hoài Lâm. 

Empty

Trước đó, khán giả xôn xao về hình ảnh Hoài Lâm đi chơi với gia đình

Empty

Được biết, Hoài Lâm - Bảo Ngọc bắt đầu hẹn hò năm 2011 và chia tay năm 2014. Hai năm sau đó, cặp đôi quyết định trở về bên nhau, đồng thời công khai mối quan hệ với công chúng. Mặc dù chuyện tình cảm của cặp đôi vấp phải sự phản đối từ nhiều phía, bao gồm gia đình và người hâm mộ nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn quyết định lên duyên vợ chồng. Hoài Lâm từng chia sẻ đã có 2 con gái với bà xã Bảo Ngọc và là trụ cột của gia đình nên anh tập trung dành thời gian cho công việc cũng như người thân của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link