Hoài Lâm chính thức lên tiếng về chuyện có bạn gái mới chỉ sau 3 tháng ly hôn Bảo Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện hình ảnh thân mật cùng gái lạ làm dấy lên nghi vấn đã có tình mới sau khi ly hôn, phía Hoài Lâm đã chính thức lên tiếng.

Cách đây 1 ngày, cư dân mạng bất ngờ xôn xao trước tin đồn Hoài Lâm đã có tình mới, đó là một cô nàng tên Đ.N. Rất nhiều bằng chứng được đưa ra cho thấy cả hai đã cùng hội bạn có chuyến đi du lịch Đà Lạt vài ngày trước. Trong nhiều bức hình, cả hai đội nón đôi, thậm chí là khoác vai, cử chỉ có vẻ khá thân thiết tình cảm. Trên trang Instagram của Đ.N, cô còn công khai đăng story đính kèm bài hát Rất Buồn do Hoài Lâm trình bày.

hoai-lam-len-tieng-ve-chuyen-co-ban-gai-moi-sau-4-thang-ly-hon-bao-ngoc-e6d-5279845
hoai-lam-len-tieng-ve-chuyen-co-ban-gai-moi-sau-4-thang-ly-hon-bao-ngoc-eb8-5279845

Một nguồn tin cho biết Hoài Lâm còn xuất hiện trong livestream của cô gái. Khi mẹ gọi điện tới, nam ca sĩ 25 tuổi quay sang cô gái và giới thiệu cô là bạn gái mình. Tuy nhiên khi trả lời báo chí, Đ.N khẳng định mình và Hoài Lâm chỉ dừng ở mức bạn bè không phải người yêu. Cô cũng kể thêm về “sự cố” trên livestream: “Cái đó là chuyện riêng của gia đình Lâm. Lâm nói vậy là có lý do riêng”. Hiện tại, cô gái này đã khoá Facebook cá nhân để tránh ồn ào dư luận.

Khi sự việc xảy ra, phía báo chí cũng đã lập tức liên lạc với Hoài Lâm về nghi vấn tình cảm. Đại diện Hoài Lâm phủ nhận nam ca sĩ có tình mới: "Cô gái kia không phải bạn gái của Hoài Lâm. Người này chỉ là bạn của một người bạn thân với Hoài Lâm. Họ đi chơi chung chứ không có mối quan hệ gì. Lâm vẫn độc thân và đang nghỉ ngơi ở quê để sức khỏe ổn định".

hoai-lam-7

Trước đó, ngày 25/6/2020, vợ cũ Hoài Lâm - Bảo Ngọc chính thức công khai ly hôn nam ca sĩ trước sự ngỡ ngàng của công chúng. Sau khi chia tay, Hoài Lâm về quê sống để ổn định sức khỏe cũng như tinh thần. Anh từng phải nhập viện điều trị ở TP.HCM. “Hiện tại Hoài Lâm nghỉ ngơi ở quê. Tạm thời, cậu ấy ổn định tinh thần và sức khỏe. Thời gian qua, có nhiều vấn đề về định hướng xảy ra. Kế hoạch âm nhạc trong tương lai của Hoài Lâm vẫn là màu sắc pop, ballad chủ đạo, tương tự Như những phút ban đầu, ngoài ra kết hợp EDM”, quản lý của Hoài Lâm chia sẻ. Thời gian này, Hoài Lâm liên tục ra mắt những ca khúc hit tạo tiếng vang lớn trên mạng xã hội như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi, Cô đơn trong chính nhà mình.

hoai-lam-len-tieng-ve-chuyen-co-ban-gai-moi-sau-4-thang-ly-hon-bao-ngoc-e42-5279845

Về phía Bảo Ngọc, sau ly hôn, cô dần trở lại với cuộc sống bình thường. Cô tâm sự: “Trước khi mình công khai quyết định ly hôn, mình từng thê thảm vào mỗi buổi tối. Sáng thức dậy thì lại như không có gì, vì phải lo con đi học, phải bán hàng, phải gặp người nhà. Chỉ có đêm về mình mới thật sự được sống đúng với cảm xúc đó, và mình vượt qua mọi chuyện chỉ một mình. Đến khi mình quyết định rồi, gia đình mình mới biết. Sau đó thì mình cân bằng được bằng việc đi tập gym, ăn uống, cafe với bạn bè. Mình nghĩ đến con mình, nghĩ đến người sinh mình ra, nghĩ đến gia đình của mình đã yêu thương mình như thế nào. Và phải sống thật tốt vì họ”.

hoai-lam-len-tieng-ve-chuyen-co-ban-gai-moi-sau-4-thang-ly-hon-bao-ngoc-109-5279845
Theo:  khoevadep.com.vn copy link