Hoàng Anh lên tiếng rụt rè về Miss Earth 2012

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng Anh tỏ ra khá rụt rè, không tự tin về bản thân cũng như khả năng chiến thắng của mình tại sân chơi quốc tế Miss Earth 2012.

Hoa hậu)- Á hậu Hoàng Anh tỏ ra khá rụt rè, không tự tin về bản thân cũng như khả năng chiến thắng của mình tại sân chơi quốc tế Miss Earth 2012.
[links()]
Khác với các người đẹp khác khi được cử đi thi các cuộc thi người đẹp quốc tế, Hoàng Anh lại tỏ ra không tự tin với chính bản thân mình khi trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Earth 2012 .

Đến với cuộc thi này, Hoàng Anh chỉ dám cầu mong may mắn đến với mình: "Tôi cũng mong mình sẽ có đủ may mắn để tạo nên điều gì đó bất ngờ cho tuổi 18 của mình".

Bởi: "May mắn sẽ không bao giờ đến với người thiếu nỗ lực. Tôi đã cố gắng từng ngày và chờ đợi đến đêm chung kết để xem những kết quả mình có thể giành được".

Á hậu Hoàng Anh rụt rè về khả năng chiến thắng của mình.
Á hậu Hoàng Anh rụt rè về khả năng chiến thắng của mình.

Chính bản thân Hoàng Anh cũng thừa nhận cho rằng mình chưa toàn diện: Điều tôi có chính là tuổi 18 của tôi, tuổi dám nghĩ dám làm, cả sức trẻ không ngại thử thách, khám phá và cũng không e dè luôn cả thất bại.

Điều tôi thiếu cũng chính là cái tuổi 18 chưa đủ chín chắn và nhiều trải nghiệm để có thể phát huy tối đa những điều mình có. Ví dụ như đây là lần đầu tiên tôi xa gia đình lâu như thế, một mình tự đối mặt với cuộc sống, công việc và cả cơ hội của mình.

Vì thế mà Hoàng Anh chia sẻ cô cũng không mơ giành vương niệm Miss Earth 2012: "Tôi còn quá trẻ để sở hữu vương miện, vì hơn ai hết tôi nhìn rõ những khuyết điểm của chính bản thân mình, và tôi đang hoàn thiện nó từng ngày. Tôi nghĩ mình có duyên phận với giải Á hậu hơn, và ngay cả trong giấc mơ cũng vậy".

Vì sao Hoàng Anh liên tiếp thất bại tại Miss Earth 2012?
  • Kim Hảo (Tổng hợp từ Đẹp)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn