Hoàng Anh: Tình yêu là được thăng hoa bằng thể xác!

( PHUNUTODAY ) - Khi hỏi về những cảnh quay “liếm ngực”, Hoàng Anh một mực từ chối không bàn luận gì thêm. Tuy nhiên, theo Hoàng Anh, tình yêu là bằng tinh thần và tình yêu được thăng hoa bằng thể xác.

Với vóc dáng cao to, lịch lãm, gương mặt điển trai kèm chút lãng tử, diễn viên Hoàng Anh đang từng bước khẳng định mình với những bộ phim truyền hình ăn khách. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, dư luận lại chỉ trích anh vì vai diễn ăn chơi, sa đọa, yêu đương thiếu lành mạnh.
[links()]
Khi hỏi về những cảnh quay “liếm ngực”, phản ánh về lối sống thiếu lành mạnh trong tình yêu của phim Hoa nắng bị dư luận lên án vì phản cảm, Hoàng Anh một mực từ chối không bàn luận gì thêm. Tuy nhiên, theo Hoàng Anh, tình yêu là bằng tinh thần và tình yêu được thăng hoa bằng thể xác.

PV: - Trải nghiệm nhiều với từng cung bậc cảm xúc của tình yêu qua các vai diễn, am hiểu tường tận về gái ngoan và gái hiền. Khi chọn người yêu, anh thích mẫu gái nào? Gái ngoan, hay gái hư dễ làm anh rung động? Anh có nghĩ, gái hư, một phần lỗi do đàn ông?

Hoàng Anh: - Con gái hư do lỗi của đàn ông. Đó chỉ là một trong nhiều lí do khác nhau để khiến người con gái đó hư.

Khi yêu Hoàng Anh không chọn lựa, vì khi hai người yêu nhau, có đến được với nhau hay không là do duyên số, cái định luật này đã có từ ngày xưa và đến giờ chúng ta vẫn còn thường nhắc đến nó. Bản thân Hoàng Anh cũng tin vào điều đó.

Con gái hư do lỗi của đàn ông. Đó chỉ là một trong nhiều lí do khác nhau để khiến người con gái đó hư.
Con gái hư do lỗi của đàn ông. Đó chỉ là một trong nhiều lí do khác nhau để khiến người con gái đó hư.

PV: - Thường gái hư là gái không đề cao cái “ngàn vàng”, không gìn giữ trinh tiết. Anh có đặt nặng vấn đề với gái còn trinh tiết và gái mất trinh tiết hay không? Anh nhìn nhận về gái mất trinh tiết như thế nào?

Hoàng Anh: - Bây giờ xã hội mình không còn phong kiến như ngày xưa nữa. Những người con gái lỡ dại khi yêu thì thật là đáng thương chứ sao lại là đáng trách.

Còn bản thân đàn ông lỡ dại khi yêu thì tại sao không có ai trách? Đôi khi đàn ông lại cho rằng những lần “lỡ dại” là gặt hái được thành tích. Như vậy thì không công bằng rồi.

Bản thân Hoàng Anh rất tôn trọng và rất lịch sự với quá khứ. Khi yêu Hoàng Anh chỉ biết đến hiện tại và hướng đến tương lai.
 
PV: - Trong tình yêu, anh có là người khôn ngoan, tỉnh táo hay không? Anh nghĩ sao về câu nói từ xưa nay của ông bà ta: ‘Đàn ông chết vì gái, dại vì gái’?

Hoàng Anh: - Trong tình yêu Hoàng Anh không khôn ngoan, nhưng cũng rất tỉnh táo.

Tỉnh táo để biết được những gì mình đang làm. Hoàng Anh yêu hết mình chứ không mù quáng.

"Đàn ông chết vì gái, dại vì gái". Câu này đúng đó.... Vì ngay những vị tướng khi ra trận, oanh tạc, oai hùng bao nhiêu, nhưng khi về thì khó có thể mà qua được ải của “mỹ nhân”.

PV: - Trong phim Hoa nắng, anh vào vai một công tử ăn chơi, điển trai, sành đời… chính vì vậy, rất nhiều cô gái trẻ xinh đẹp sẵn sàng lên giường cùng Phúc vai diễn của anh. Đồng thời, nhân vật Phúc cũng có sức hút mãnh liệt khiến gái đẹp mê mệt bám theo. Ngoài đời, diễn viên Hoàng Anh có tài quyến rũ gái đẹp như trong phim hay không?

Hoàng Anh: - Khi nhận vai Phúc trong phim Hoa nắng thì có một sự khó khăn rất lớn của với Hoàng Anh vì đây là một dạng vai hoàn toàn khác hẳn những vai mà Hoàng Anh đã từng tham gia phim.

Và cũng khác hẳn với cách sống của Hoàng Anh ở ngoài đời, chính vì vậy, Hoàng Anh đã thể hiện vai diễn bằng tất cả những gì mình thấy được, mình quan sát được qua những thanh niên, giới trẻ hiện nay.

Họ thường không lo học hành, suốt ngày chỉ biết ăn chơi lêu lổng. Hoàng Anh đã xây dựng lên nhân vật Phúc trong phim Hoa nắng bằng tất cả những gì thu nhặt được xung quanh cuộc sống.

Những người yêu hết mình hơn hẳn những người... yêu chỉ nửa vời. Tình yêu là bằng tinh thần và tình yêu được thăng hoa bằng thể xác.
Những người yêu hết mình hơn hẳn những người... yêu chỉ nửa vời. Tình yêu là bằng tinh thần và tình yêu được thăng hoa bằng thể xác.

PV: - Hoàng Anh ở ngoài đời có thường xuyên la cà quán bar, tìm cảm hứng với nhạc vũ trường bằng rượu mạnh và thuốc lắc hay không? Giữa Hoàng Anh và Phúc của Hoa nắng có điểm gì giống nhau không?

Hoàng Anh: - Nhân vật Phúc chắc chắn rằng khác hẳn với Hoàng Anh ngoài đời.

Bởi vì nếu như Hoàng Anh ngoài đời chỉ biết ăn chơi lêu lổng, không biết làm lụng thì sẽ không có những bộ phim của Hoàng Anh, sẽ không có một diễn viên Hoàng Anh được khán giả yêu mến đến ngày hôm nay.

Cũng xin nói thêm là nhân vật Phúc trong phim không phải là người xấu. Hoàn cảnh cuộc sống tạo nên tính cách con người. Chính vì gia đình cha mẹ đổ vỡ, anh ta thiếu tình thương yêu nên tìm đến bạn bè và trở nên sa đọa.

PV: - Khi nhân vật Phúc còn ăn chơi sa đà, Phúc thường xuyên cặp kè với gái hư nhưng sau khi hướng thiện, hạnh phúc thật sự lại đến với Phúc khi anh gặp được cô gái ngoan, lành lặn, tử tế. Qua bộ phim này, anh nhận thấy hạnh phúc đích thực, tình yêu thăng hoa của người đàn ông thường có với gái ngoan hay gái hư?

Hoàng Anh: - Hoàng Anh cảm thấy hạnh phúc đích thực, tình yêu thăng hoa của người đàn ông thường có với gái ngoan nếu như bản thân mình không hư. Và hạnh phúc với gái hư nếu như bản thân mình không ngoan.

PV: - Có những cô gái khi yêu, họ như bị cuốn vào mê hồn trận, sống hết mình, bất chấp tất cả vì người yêu của họ. Theo anh, tình yêu đề cao vấn đề thể xác của những cô gái này có bền lâu không? Những cô gái này có phải là quá dại dột khi yêu?

Hoàng Anh: - Hoàng Anh không dám nhận xét về những cô gái này có dại dột hay không? Bởi vì mỗi người mỗi tính, mỗi người có một cách nhìn nhận khác nhau và tình yêu làm cho người ta trẻ đi, làm cho người ta ngây dại.

Sống hết mình với tình yêu là một điều đáng hoan nghênh, để về sau không phải hối tiếc.

Những người yêu hết mình hơn hẳn những người... yêu chỉ nửa vời. Tình yêu là bằng tinh thần và tình yêu được thăng hoa bằng thể xác.
 
PV: -  Bản thân anh, khi yêu, anh có đòi hỏi gì về người yêu của mình hay không?

Hoàng Anh: - Hoàng Anh không đòi hỏi gì nhiều về người mình yêu, chỉ cần đòi hỏi một điều duy nhất thôi là hãy yêu Hoàng Anh thật lòng.

Cám ơn anh về buổi trò chuyện!

Truyền hình quốc gia VTV3 chiếu cảnh phim liếm ngực
  • Phương Trịnh (thực hiện)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn