Giang Hồng Ngọc nhận lời cầu hôn và ra mắt gia đình bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - Giang Hồng Ngọc gây chú ý với hình ảnh chụp cùng một người đàn ông bí ẩn và đăng tải đoạn trạng thái khá ngọt ngào, tình cảm.

Trên trang cá nhân mới đây, Giang Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh tay trong tay hạnh phúc bên một người đàn ông với dòng trạng thái: "Chỉ mong ta bình yên, anh nhé" thu hút sự quan tâm từ phía bạn bè và người hâm mộ.

Có thể thấy, đây không phải là lần đầu tiên người đàn ông bí ẩn này xuất hiện một cách công khai. Cặp đôi liên tục có những khoảnh khắc thân thiết, xưng hô gần gũi, thậm chí còn có nhiều khả năng Giang Hồng Ngọc đã chấp nhận lời cầu hôn và về ra mắt gia đình của người này.

giang-hong-ngoc-phunutoday3

Trước đó, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao và trên đà phát triển, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh đính hôn của Giang Hồng Ngọc bị rò rỉ trên khắp cộng đồng mạng. Khi được hỏi về điều này, Giang Hồng Ngọc khéo léo đáp trả: "Cuộc tình đó qua rồi. Tôi và người đó chia tay khá lâu rồi, đươc khoảng 8, 9 tháng nên tôi không muốn nhắc lại.

Là nghệ sĩ nhưng tôi cũng là con người, giống như bao nhiêu người bình thường khác. Tôi cũng cần có những bí mật và không nên để mọi người biết quá nhiều về cuộc sống riêng tư của mình.

Tôi không muốn chia sẻ chuyện riêng tư của mình. Tôi là nghệ sĩ đi lên bằng năng lực của mình chứ không phải scandal. Trong suốt những năm qua, tôi luôn tránh xa những tai tiếng và giờ đây, khi đạt được vị trí nhất định, tôi càng không có lý do gì để đem chuyện đời tư của mình ra thành câu chuyện "làm quà" cho một số người".

giang-hong-ngoc-phunutoday2

Giang Hồng Ngọc tên thật là Giang Thụy Hồng Ngọc, cô sinh năm 1989 và đã hoạt động nghệ thuật từ nhiều năm nay. Cô từng đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp âm nhạc, mà nổi bật nhất là ngôi vị Quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên năm 2014.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn