“Thám tử vợ" tìm được quỹ đen của chồng và cách xử lý khiến MXH dậy sóng

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chồng có quỹ đen, cô vợ đã lấy dao lam rạch túi chồng ra (giả hiện trường một vụ móc túi) để lột sạch quỹ đen của chồng đang khiến nhiều người tranh luận sôi nổi.

Mong muốn trong ví có chút tiền bạc xông xênh, để phòng thân hoặc mời bạn mời bè dăm ba chầu nhậu... nên không ít anh chồng đã nghĩ ra chiêu giấu tiền làm ''quỹ đen'' qua mặt vợ. Nhưng nào ngờ, đã dùng trăm phương nghìn kế vẫn bị thất thủ “quỹ đen” trước các bà vợ cao tay của mình.

Mới đây, một vợ trẻ đã chia sẻ câu chuyện của mình về cách xử lý cao tay khi phát hiện quỹ đen của chồng. Câu chuyện của người vợ ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên.

Cụ thể, sau khi phát hiện ra chồng có 520 nghìn trong túi quần đã lấy dao lam rạch túi chồng ra (giả hiện trường một vụ móc túi), còn tự khen là "mình khôn quá". 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Qua câu chuyện, mỗi người mỗi quan điểm, mỗi lý lẽ riêng, nhưng nhìn chung có thể thấy có 2 luồng ý kiến đồng tình và phản đối. Một thì cho rằng, người vợ này đã rất thông minh, lột sạch tiền chồng để tránh có tiền rủng rỉnh sinh hư, số khác lại cho rằng, cô vợ này quản chồng chặt quá, hơn nữa lại mất oan tiền mua quần mới cho chồng.

''Mẹ nó thật tinh ranh, nghĩ cả ra cách đấy. Thế nào anh chồng cũng nghĩ bị rạch túi mất lúc nào ở đường không hay cho mà xem. Mình cũng ghét nhất kiểu bị giấu tiền, nói thì đưa chứ không thành thật với nhau thì bực lắm''. Thành viên Thu Thảo bình luận.

Tài khoản Trần Thuỳ Linh cũng đồng tình: ''Em cũng vậy, chuyện gì cũng có thể bỏ qua nhưng em ghét nhất là giấu giếm, thành thật, phải thành thật. Chồng thì vô lo, mình thì quá nhiều thứ phải nghĩ, bảo sao già nhanh''.

Tuy nhiên, phe phản đối lại dường như áp đảo, đa phần mọi người cho rằng không nên quản kĩ quá và thế là không công bằng với anh chồng:

Bạn Võ Thanh Tú thì nhận xét: ''Rạch túi xong tốn tiền mua quần mới cho chồng à? Mà ông chồng bạn cũng đến là khổ, có mấy trăm ngàn thôi cũng phải giấu làm ''quỹ đen''. Quản vừa thôi bạn ơi không có ngày ngộp thở''.

Cùng quan điểm, nickname Thy Thy Dương viết: ''Đàn ông ra đường cũng phải có chút tiền riêng để xài cafe, thuốc thang lặt vặt chứ. Đâu phải cái gì cũng báo cáo với vợ rồi ít tiền cần thì lại hỏi sao? Mình thấy chị em chặt và kĩ quá cũng không tốt''.

Bạn Hạnh Viên lại đưa ra quan điểm: ''Nhà mình thì lại khác, chồng đưa 1 khoản cố định cho mình lo cho con rồi. Còn lại chồng tự giữ, tự chi tiêu và tự lo các khoản chi to như mua tivi, tủ lạnh,... mà thỉnh thoảng vẫn cho riêng vợ đi mua nọ mua kia hoặc mua cho vợ nên cứ mình chẳng để tâm lắm đến quỹ đen quỹ đỏ của chồng, chỉ nhắc chồng chi tiêu cho hợp lý thôi''.

Đã từng có muôn vàn phi vụ “quỹ đen” của các ông chồng được các “thám tử vợ” tìm ra vô cùng hài hước.

Qủa là chiếc thắt lưng có thiết kế đáng ngờ.

Qủa là chiếc thắt lưng có thiết kế đáng ngờ.

Cạp quần cũng là nơi được phát hiện để giấu

Cạp quần cũng là nơi được phát hiện để giấu "quỹ đen".

Ổ đĩa laptop cũng là nơi cất tiền tuyệt vời.

Ổ đĩa laptop cũng là nơi cất tiền tuyệt vời.

Móc treo quần áo cũng được trưng dụng.

Móc treo quần áo cũng được trưng dụng.

Ngoài chiếu ánh sáng thì giờ chúng ta cũng biết thêm một tiện ích nữa từ bóng đèn.

Ngoài chiếu ánh sáng thì giờ chúng ta cũng biết thêm một tiện ích nữa từ bóng đèn.

Ông chồng nào nghĩ ra cách này quả thật là hài hước.

Ông chồng nào nghĩ ra cách này quả thật là hài hước.

Tất chân cũng không phải là ngoại lệ nhé.

Tất chân cũng không phải là ngoại lệ nhé.

Muôn kiểu giấu "quỹ đen" bá đạo mà chắc phải rất đau đầu lắm các quý ông mới nghĩ ra nhưng không ngờ lại bị vợ tinh quái phát hiện được. Nhưng phụ nữ cũng nên hiểu rằng, ai cũng có những nhu cầu cá nhân, cũng cần có một khoản để chi tiêu cho mình khi cần thiết nên cũng đừng quản chặt vấn đề tiền nong của các ông chồng quá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn