Vợ cũ Lê Phương vướng nghi vấn có bầu, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ phản ứng 'lạ' như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ Lê Phương đang vướng nghi vấn có bầu với chồng trẻ Trung Kiên, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ phản ứng 'lạ' như thế này!

Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng gây ồn ào dư luận suốt một thời gian dài. Cho đến thời điểm này, 2 người đã có cuộc sống riêng. Trong khi Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ Trung Kiên kém 8 tuổi và đang vướng nghi vấn mang bầu, thì Quách Ngọc Ngoan cũng hạnh phúc bên người tình lớn tuổi Phượng Chanel.

Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chưa từng lên tiếng công khai yêu nhau. Nhưng những hình ảnh đăng tải, xuất hiện trong các sự kiện khiến mọi người cho rằng, họ đang trong một mối quan hệ.

quach ngoc ngoan le phuong (1)
Quách Ngọc Ngoan ngầm khẳng định yêu Phượng Chanel không vì tiền? 

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan khoe ảnh bên Phượng Chanel cùng caption: "Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao. Dù tiền tiêu không còn tý nào". Có thể thấy, đối với Quách Ngọc Ngoan lúc này, dù không có tiền nhưng tình yêu của anh với Phượng Chanel vẫn vẹn nguyên. Có thể, anh muốn ngầm khẳng định rằng, anh không yêu Phượng Chanel vì tiền?

Trước khi đến với Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan đã từng kết hôn với Lê Phương. Năm 2012, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương kết hôn. Sau một thời gian cặp đôi hạnh phúc đón chào sự ra đời của bé Cà Pháo. Tuy nhiên, chỉ sau hai năm mặn nồng, khán giả không còn thấy họ xuất hiện bên nhau như trước đây.

quach ngoc ngoan le phuong (4)
 

Cho đến đầu năm 2015, Lê Phương và nam diễn viên “Mỹ nhân” khiến dư luận dậy sóng khi liên tục tố nhau với những lời chỉ trích nặng nề. Nữ diễn viên tố chồng lăng nhăng, bài bạc trong khi mình phải vất vả kiếm tiền nuôi con. Cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi sau một thời gian khẩu chiến trên mạng xã hội.

Sau khi 'đường ai nấy đi', Lê Phương nên duyên với Trung Kiên - người chồng kém cô 8 tuổi. Hai người kết hôn vào cuối năm 2017 và hiện tại đang nghi vấn hai người sắp đón thêm nhóc tỳ.

quach ngoc ngoan le phuong (2)
 

Còn với Quách Ngọc Ngoan, sau khi ly hôn vợ cũ, anh đến với người mới là đại gia Phượng Chanel hơn anh 7 tuổi. Ngay khi vướng nghi vấn hẹn hò này, nhiều cư dân mạng cho rằng, yêu bạn gái lớn tuổi là cách đáp trả và không chịu kém cạnh của Quách Ngọc Ngoan với vợ cũ Lê Phương. Bởi thời điểm đó, Lê Phương cũng quen Trung Kiên. Không những thế, nhiều người cho rằng, Quách Ngọc Ngoan 'cặp' với Phượng Chanel là vì tiền.

Cho đến nay, sau ngần ấy năm, vợ cũ đã yên bề gia thất còn anh vẫn luôn dành cho Phượng Chanel những tình cảm tốt đẹp nhất.

Xem thêm:

1. Sau chia tay chồng đại gia 17, Thu Thủy bất ngờ diện váy cưới chuẩn bị lên xe hoa lần 2?

2.  Hoa hậu 'độc nhất vô nhị' trong lịch sử : H'hen Niê bị rớt vương miện khi về buôn làng bằng máy cày

3.  Bị nhắc lại chuyện đi châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà, Đức Trí phản ứng 'lạ'

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn