Bị nhắc lại chuyện đi châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà, Đức Trí phản ứng 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Sau khi được nhắc đến từng hẹn hò, đi du lịch Châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà, tình cũ Đức Trí đã phản ứng đầy bất ngờ!

Chuyện tình giữa nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Hồ Ngọc Hà từ lâu đã nổi tiếng trong showbiz và được nhiều người chú ý. Kể cả sau khi cặp đôi đã chia tay nhau được hơn chục năm rồi nhưng đến bây giờ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí lại được khơi lại một lần nữa. Khi Đức Trí cảm ơn Phương Uyên khi gợi ý rằng: "Ngày xưa, Đức Trí đã làm rất nhiều bài hát theo kiểu như thế", nên tôi mới biết đường đi tìm lại tổng phổ của bài hát này…".

Đức Trí vừa nói đến đây, Phương Uyên đã vội bức xúc ngắt lời: "Tôi không nói như thế. Chính xác tôi nói là: "Cái bài gì mà ngày xưa Hồ Ngọc Hà hát ấy, Trí nhớ không?". Thế là nhớ liền".

duc tri ho ngoc ha (3)
 Đức Trí và Hồ Ngọc Hà từng có mối tình 3 năm

Ngay lập tức, ca sĩ Mỹ Linh cũng châm chọc: "Để đảm bảo cho hôn nhân và gia đình nhà anh Trí thì chúng ta không nên phát sóng đoạn này. Mà phải công nhận, khoảng 2004 (thời điểm Đức Trí quen Hồ Ngọc Hà), anh Đức Trí sáng tác sung thật".

Thấy vậy, Xuân Bắc cũng góp vui bằng cách kể lại chuyện đi châu Âu cùng Hồ Ngọc Hà và Đức Trí một cách đầy ẩn ý: "Vào năm 2004 thì tôi với anh và cái người vừa được nhắc tên có đi một chuyến công tác châu Âu dài ngày. Trong thời gian đi suốt 6, 7 nước châu Âu thì tôi phải công nhận rằng hồi ấy anh rất sung".

Đến đây, cả khán phòng vỡ òa thích thú khi chuyện quá khứ của Hồ Ngọc Hà và Đức Trí bị bóc trần, khiến anh ngượng chín mặt, nhưng không biết phản ứng ra sao, chỉ năn nỉ: "Tôi đã nói không nhắc mà!".

duc tri ho ngoc ha (1)
 

Hồ Ngọc Hà chia tay Đức Trí sau 3 năm yêu nhau. Cô nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí - một giám đốc sản xuất âm nhạc "cao tay" của làng nhạc Việt Nam, góp phần đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà phát triển thêm một bậc. Hà Hồ và Đức Trí rất hợp nhau trong suy nghĩ lẫn âm nhạc. Tuy nhiên, sau đó 2 người chia tay, cuộc chia tay này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho mối tình này.

Hồ Ngọc Hà từng trải lòng về lý do chia tay. Cô nói: "Chưa bao giờ tôi nói chúng tôi chia tay vì không hợp nhau. Nhưng dù tôi thẳng thật đến mức nào cũng không bao giờ nói lý do chia tay của mình. Chỉ biết rằng đã đúng thời điểm để tôi và Trí chia tay. Không phải hết yêu, không phải ngoại tình nhưng không thể hàn gắn được".

"Trí cũng có cách yêu rất hay nhưng tôi không thích cách yêu đó. Anh quá "tỉnh" trong lúc yêu, tôi lại là người nồng nhiệt. Nói cách khác, Trí lạnh còn tôi nóng. Cái đó là sự khác biệt, mà không thể hàn gắn được", Hồ Ngọc Hà nói thêm.

Và thời điểm chia tay sau đó, Hồ Ngọc Hà phải thừa nhận mối tình với Đức Trí là thời điểm lâu nhất và đàng hoàng nhất của cô.

Hiện Đức Trí đã có tổ ấm riêng, còn Hồ Ngọc Hà đang hạnh phúc bên con trai Subeo (con trai chung của cô với Cường Đô la) và Kim Lý.

Xem thêm:

1. Từng chê Hoa hậu Đại dương Ngân Anh không xứng đáng, Đặng Thu Thảo lại gây 'sốc' khi nói về Hoa hậu H'hen Niê

2.  Hé lộ sự thật chuyện Nhã Phương ngập ngừng đưa tay cho Trường Giang đeo nhẫn khi được cầu hôn

3. Giữa 'cơn bão' bị đề nghị tước vương miện, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh nhận niềm vui bất ngờ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link