Hoảng loạn phát hiện cá sấu khổng lồ đi dạo trên đường phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một con cá sấu không lồ đã phá nắp đậy cống nước, trèo lên đường phố đi dạo khiến người dân hoảng loạn.

Sự việc gây kinh hãi này xảy ra tại một con phố ở Louisiana (Mỹ) mới đây. Theo những nhân chứng đầu tiên, “sát thủ đầm lầy” này đã phá nắp đậy cống thoát nước và leo lên đường dạo chơi.

Sự xuất hiện quá bất ngờ của con cá sấu khổng lồ khiến người dân tại khu phố ở LaPlace vô cùng kinh hãi. Họ lập tức báo sự việc cho sảnh sát địa phương.

Cá sấu khổng lồ đi dạo trên đường phố.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng khuyến cáo người dân tại khu phố không đi ra khỏi nhà trước khi cơ quan an ninh đến nơi và khống chế “sát thủ đầm lầy”.

Không lâu sau khi bộ phận kiểm soát động vật gây hại đến hiện trường, con cá sấu đã bị khống chế. “Sát thủ đầm lầy” được đưa  lên xe chở đến nơi ở mới.

Cả nước rộn ràng niềm vui ngày
Cả nước rộn ràng niềm vui ngày "toàn dân đưa trẻ đến trường"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (5/9), hơn 22 triệu học sinh trên cả nước nô nức đi dự lễ khai giảng năm học mới 2015-2016.
Chốt tăng lương tối thiểu năm 2016, cao nhất 3,5tr đồng/ tháng
Chốt tăng lương tối thiểu năm 2016, cao nhất 3,5tr đồng/ tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sáng nay (3/9), Hội đồng tiền lương Quốc gia đã chốt phương án tăng lương tối thiểu vùng năm 2016 là 12,4% so với năm 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT