Hoảng loạn vì nghiện sex

( PHUNUTODAY ) - Ham muốn tình dục là ham muốn bản năng nhất của con người, là cơ sở để duy trì giống nòi. Nhưng khi ham muốn thái quá thì là bệnh. Có bệnh nhân đến khám trong tình trạng gần như hoảng loạn. Không chỉ có nam mà nữ, trẻ tuổi hay lớn tuổi cũng mắc nghiện sex.


Tự biến mình thành nghiện sex

Bác sĩ Nguyễn Văn D., Viện sức khỏe tâm thần kể, nhiều bệnh nhân đến khám mặt không chút ngượng ngùng thú nhận mình nghiện sex dù tuổi đời còn khá trẻ. Nhiều trường hợp chưa lập gia đình nhưng thích khám phá rồi thành nghiện.

Không thể tập trung vào việc học vì lúc nào trong đầu Long cũng lảng vảng hình ảnh đã xem được. Tinh thần, sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng. Tệ hại hơn nữa, vì xem lén lút nên Long thường có tâm lý lo sợ, bất cứ tiếng động nhỏ nào cũng khiến Long hốt hoảng. Gần như không hề thấy một chút ngượng ngùng nào trên gương mặt Long khi anh thú nhận mình là một người nghiện [[sex]].

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một chút thản nhiên, một chút bất cần, một chút xót xa cay đắng trong ánh mắt, trong giọng nói khi Long kể về mình. Không thể ngờ được một chàng trai mới 27 tuổi, một nhân viên PR có tài nhưng cuộc sống riêng lại chất chứa nhiều u uẩn đến vậy.
 
Long từng có một tình yêu nồng nàn và cháy bỏng từ khi còn là sinh viên với một cô gái cùng trường. Ngay từ ngày đầu mới chân ướt chân ráo vào trường nhập học, Long đã như bị thôi miên bởi ánh mắt của người con gái đó và Long cảm nhận người đó hình như cũng rất chú ý đến mình.

Cả hai nhanh chóng “bắt được tín hiệu” của nhau và kết thành một đôi. Đó đúng nghĩa là tình yêu sinh viên, rất lãng mạn và bay bổng, không thiếu những bản tình ca, những bông hồng nhung thắm đỏ và những buổi cùng nhau rong ruổi trên những con đường ngoại thành đi thả diều, bắt bướm. Long đã dẫn bạn gái mình về nhà ra mắt bố mẹ. Nhìn khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu, cách nói năng nhẹ nhàng của cô bạn gái con trai, bố mẹ Long rất ưng ý.
 
Đầu năm thứ 3, cả hai người đều giành được một học bổng du học bán phần ở Australia. Những tưởng đám cưới sẽ được tổ chức sau 2 năm khi hai người kết thúc khóa học nhưng mọi chuyện bất ngờ rẽ sang hướng khác. Người con gái mà Long từng hết lòng yêu thương và chăm sóc đã nhanh chóng quất ngựa truy phong để yêu con trai của ông phó chủ tịch tập đoàn nơi hắn làm việc sau khi không quên ném cho Long  một ít tiền gọi là “trả nợ”.
 
Đau đớn, uất hận, lúc trước Long hiền lành, bản lĩnh bao nhiêu thì nay buông thả, bất cần bấy nhiêu. Long lao vào những cuộc yêu đương chóng vánh với tất cả những người con gái giàu có, thành đạt, chịu chơi khác để trả thù tình. Long không cần tiền của những người con gái đó. Cuộc vui thân xác với những đối tượng “sành sỏi” đã đem đến cho Long những xúc cảm mới mà trước đây cô chưa từng trải nghiệm.
 
Dần dần, Long trở nên nghiện những cảm giác đó. Long có thể yêu và “lên giường” với những người đàn đàn bà chỉ sau vài lần gặp gỡ và khi đã chán thì đá họ ngay sau đó. Bạn đồng nghiệp, đối tác... không ít người đã bị Long “mồi chài. Đã nhiều lần Long tự hứa với lòng mình là sẽ dừng lại nhưng rồi cảm giác trơ trọi, thói quen cứ đẩy Long trượt dài, trượt dài trong thế giới nhục dục của những cuộc tình một đêm.

Trẻ tuổi từ khám phá thành nghiện

Trịnh là một nam sinh đang học tại một trường THPT trên địa bàn Hà Nội. Mới 17 tuổi, nhưng Trịnh đã có những biểu hiện của căn bệnh nghiện xem web đen. Ngoài thời gian học trên lớp, Trịnh gần như chỉ cắm đầu vào màn hình máy tính trong phòng riêng. Có những hôm, mải mê xem phim “đen” đến mức cậu ngủ gục trên bàn lúc nào không biết. Sáng hôm sau, Trịnh đến lớp với đầu tóc rối bù, mặt mày phờ phạc, hai mắt sưng húp vì thiếu ngủ.
 
Không thể tập trung vào việc học vì bất cứ lúc nào trong đầu cậu cũng luôn lảng vảng những hình ảnh đã xem được. Tinh thần, sức khỏe và sức học bị giảm sút nghiêm trọng. Tệ hại hơn nữa, vì xem lén lút nên Trịnh thường có tâm lý lo sợ bị người khác bắt gặp.

Bất cứ một tiếng động nhỏ nào cũng khiến em giật mình hốt hoảng. Ám ảnh bởi những gì mình đã xem cộng thêm tâm lý sợ hãi, lo sợ bị bắt gặp đã khiến Trịnh có những triệu chứng của căn bệnh thần kinh nhẹ. Rất may Trịnh được gia đình phát hiện đưa đi điều trị khi bệnh chưa đến mức đi quá giới hạn cho phép.

Sau nhiều ngày đêm suy nghĩ, nay tôi xin nhờ bác sĩ tư vấn. Tôi có người vợ xinh đẹp và hai con một trai, một gái rất đáng yêu. Công việc của tôi ổn định với thu nhập khá cao tại một công ty xuất nhập khẩu. Vấn đề của tôi là không thể nào ngừng có những mối quan hệ ngoài luồng.

Vốn là con nhà khá giả, Lam Anh được bố mẹ trang bị máy tính xách tay, điện thoại di động từ khá sớm. Ngoài những lúc dùng máy tính cho việc học tiếng anh, Lam Anh là thành viên ruột của các diễn đàn dành cho teen. Cũng như nhiều bạn trẻ cùng tuổi khác, Lam Anh luôn bị cuốn hút bởi những topic hay bài viết liên quan đến giới tính trên diễn đàn. Câu chuyện nhỏ to của các bạn trên lớp, “cảnh nóng” trong các bộ phim cùng những bài báo trên mạng nói về sex càng khiến trí tò mò của Lam Anh bị kích thích.

Thế rồi với suy nghĩ “xem chỉ để biết”, Lam Anh đã quyết định tự tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mình bằng cách xem một bộ phim sex. Khi những trang web đen nhan nhản trên mạng thì việc tìm một bộ phim sex quá dễ dàng. Xem xong 1 lần, trí tò mò lại càng bị kích thích khiến Lam Anh tìm đến web sex lần thứ 2, rồi lần 3.

Cứ thể dần dần, những hình ảnh trong các bộ phim đã xem cứ mãi “nhảy múa” trong tâm trí Lam Anh. Càng xem càng bị kích thích khiến Lam Anh khó có thể dứt khỏi phim sex. Tệ hơn, những lúc mất ngủ, những lúc gặp áp lực, tìm đến những bộ phim sex lại là cách hiệu quả nhất giúp Lam Anh thoát khỏi nỗi buồn.

Cứ thế Lam Anh chìm đắm trong thế giới sex của riêng mình mà không biết bản thân đã nghiện sex từ bao giờ. Cơn nghiện sex dường như chi phối cuộc sống hàng ngày khiến Lam Anh không thể tập trung vào việc học, cơ thể luôn trong tình trạng mệt mỏi, tâm trạng trầm uất, mặt tái, da xanh. Đến khi phải xem phim và thủ dâm đến 5 lần trên ngày thì Lam Anh thực sự cảm thấy lo lắng. Sợ mẹ mắng, bạn bè cho là kẻ bệnh hoạn nên Lam Anh không dám tâm sự với ai. Càm Anh như bị bủa vây trong ma trận sex.
  • Tuệ Khanh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn