Hoàng My thất bại vì buồn tình, Hà Tăng thắng tuyệt đối

19:31, Thứ hai 21/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng My thất bại vì vẫn đau khổ hậu chia tay, Hà Tăng thắng thuyết phục "em dâu hụt" là những tin giải trí chính ngày 21/10

Lần đầu tiên trở lại showiz sau quãng thời gian học tập bên Mỹ bằng công việc cụ thể là làm MC, Hoàng My đã khiến cho mọi người phải thất vọng khi cô thất bại trong vai trò này. Những lỗi sơ đẳng của người đẹp khiến cho nhiều người phải lắc đầu hay cười gượng và cư dân mạng lại được phen bàn tán ầm ĩ.

Ngay từ đầu chương trình, Hoàng My đã mắc lỗi khi có sử dụng quá nhiều văn nói, nói ngấp ngứng, không quen việc và thậm chí, nhiều lúc tiếng nhắc từ đàn anh cũng bị khán giả nghe thấy trên sóng trực tiếp.

Hoàng My thất bại trong lần đầu làm MC vì vẫn buồn tình tan vỡ

Đứng trước những phản đối và ý kiến không tích cực từ công chúng với vai trò MC của Hoàng My trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013, đại diện của người đẹp này cho biết: ''Đây là lần đầu tiên Hoàng My đảm nhận vai trò MC nên khó tránh khỏi những vấp váp. Trước đó Hoàng My đã tự luyện tập rất nhiều, tuy nhiên, khi đứng trên sân khấu đã có những sự cố xảy ra khiến cô không kịp ứng biến với các tình huống, cộng thêm việc lần đầu làm MC khó tránh khỏi việc phản ứng chậm với các tình huống. Đây cũng là bài học dành cho Hoàng My để cô ấy có thể nỗ lực hơn nữa khi đến với vai trò mới''.

Qủa thực, có thể do chưa có kinh nghiệm khiến Hoàng My phải thất bại ngay khi chạm ngõ nghề MC nhưng cũng có thể do nỗi buồn chia tay người yêu đại gia trong cô vẫn chưa nguôi ngoai. Ai cũng biết, Hoàng My là con người thông minh và hoạt ngôn nên cô hoàn toàn có thể làm chủ được tình hình nhưng trong đêm chung kết vừa qua cô đã không làm được.

Trở thành dâu con nhà giàu là niềm ao ước của biết bao cô gái, nhất là người yêu lại là công tử trẻ trung chứ không phải đại gia lắm tuổi. Thế nhưng, Hoàng My lại để mất điều đó khi chia tay với bạn trai, thậm chí hai người còn không chịu giáp mặt nhau khi cùng xuất hiện một nơi. Sự đau khổ hậu chia tay đã khiến Hoàng My thất bại, âu cũng vì Hoàng My là phận nữ nhi thường tình đâu thoát được đau khổ của sự chia ly.

Trong khi Hoàng My đau khổ và thất bại thì Hà Tăng lại đang hạnh phúc trong thành công. Cô vừa xuất hiện rạng ngời tập luyện cho giải việt dã do công ty của mình tổ chức. Tháp tùng chị dâu như thường lệ là Phillip Nguyễn, người yêu cũ của Hoàng My.

Không ai nói ra nhưng nhiều người ngầm hiểu ngay từ khi lần đầu Hoàng My khi xuất hiện bên Phillip Nguyễn thì giữa hai mĩ nhân của làng giải trí luôn có sự cạnh tranh ngầm với nhau khi sở hữu quá nhiều điểm tương đồng từ nhan sắc, sự khôn khéo, thông minh, tài năng và cả học thức, nhất là khi hai người có thể sẽ cùng về làm dâu một nhà.

Hà Tăng thắng tuyệt đối "em dâu hụt"

Vậy nhưng, Hà Tăng đang thắng thế đàn em khi cô có tất cả. Hạnh phúc bên người chồng, công việc kinh doanh cũng bắt đầu có những thành công trong khi Hoàng My thất bại khi trở lại showbiz, tình cảm đổ vỡ, ngoại hình thay đổi bị công chúng đánh giá tiêu cực...

Không chỉ vậy, Hà Tăng còn thắng thuyết phục hơn khi cô có được sự giúp đỡ rất nhiều từ em chồng, Phillip Nguyễn. Chàng thiếu gia tháp tùng chị dâu ở nhiều sự kiện, giúp đỡ chị dâu trong công việc kinh doanh dù rằng, mối quan hệ em chồng chị dâu trong xã hội thường có nhiều mâu thuẫn nhưng Hà Tăng đã làm được điều ngược lại.

Xem ra, Hoàng My chỉ nên tự trách mình mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: