Hoàng My bỏ Phillip Nguyễn tránh làm bình hoa như Hà Tăng

08:08, Chủ nhật 20/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô đã thông minh hơn Hà Tăng khi quyết định thay đổi bản thân và chia tay với bạn trai đại gia để không làm bình hoa di động.

Bình hoa di động từ lâu đã là một cụm từ quen thuộc để chỉ những diễn viên xuất hiện trên phim với nhiệm vụ chính là khoe nhan sắc, vẻ đẹp của mình để hút công chúng, quảng bá cho bộ phim và đảm bảo thành công cho bộ phim đó.

Hà Tăng có thể không phải là một bình hoa di động trên phim nhưng kể từ khi yêu và cưới Louis Nguyễn thì cô đang tự biến mình thành một bình hoa di động đúng nghĩa cho công việc kinh doanh của nhà chồng và thực sự thành công với vai trò này.

Còn nhớ, khi công khai tình yêu với Louis Nguyễn, Hà Tăng thường xuyên tham gia các sự kiện, chương trình do nhà người yêu tổ chức. Sự xuất hiện của một gương mặt quảng cáo hàng đầu Việt Nam như Hà Tăng quả thực rất phù hợp và đem lại nhiều lợi ích cho gia đình Louis Nguyễn.

Gia đình Louis Nguyễn nổi tiếng là một trong những gia đình giàu có nhất Việt Nam với một hệ thống gian hàng đồ hiệu tại các trung tâm thương mại sang trọng trên khắp đất nước. Và sự xuất hiện của Hà Tăng có thể coi như là một gương mặt đại diện "miễn phí" cho bất cứ nơi nào cô xuất hiện và hẳn nhiên, sự thu hút của cô sẽ đem về lợi ích kinh doanh cho gia đình người yêu.

Không chỉ thu hút khách hàng tới mua sắm, mỗi sự kiện, chương trình có sự xuất hiện của cô đều ngay lập tức trở thành tâm điểm của công chúng và giới truyền thông. Chỉ cần cô cười, cầm món đồ nào hay tạo dáng cũng hút được mọi ánh nhìn và ống kính máy ảnh chĩa vào cô.

Hoàng My và Hà Tăng từng làm bình hoa di động cùng nhau cho gia đình người yêu

Ngay sau đó, trên các trang báo, truyền thông hay mạng xã hội sẽ tràn ngập hình ảnh của cô và tất nhiên, những sự kiện mà cô tham dự cũng lập tức được PR miễn phí. Vậy là, nhờ có sự xuất hiện của người yêu mà mảng truyền thông của gia đình Luois Nguyễn nghiễm nhiên được đẩy mạnh với hiệu quả cực cao.

Không chỉ vậy, là một ngôi sao bự và nổi tiếng trong showbiz, Hà Tăng có số lượng fan hâm mộ khổng lồ và mối quan hệ với nhiều ngôi sao trong làng giải trí. Chỉ cần sự xuất hiện của cô có thể kéo theo một số lượng khách hàng không hề nhỏ.

Với những người bạn ngôi sao đẳng cấp cùng khả năng tài chính dồi dào thì việc mua những món đồ hàng hiệu của gia đình Louis Nguyễn là rất khả quan và những fan hâm mộ vì muốn đẹp lòng thần tượng cũng không ngần ngại chi tiền mua hàng hiệu.

Vậy là, chỉ cần Hà Tăng xuất hiện nói cười như một bình hoa di động thì gia đình Louis Nguyễn đã thành công mĩ mãn cả về doanh thu, truyền thông và kinh doanh. Có thể nói, cô đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, trong tư cách con dâu thì trách nhiệm của cô còn nặng nề hơn nữa. Bên cạnh việc xuất hiện cười nói và tạo dáng trong các sự kiện cô còn tham gia điều hành hay góp phần vào công việc tổ chức của mỗi sự kiện, chương trình của nhà chồng.

Vậy nhưng, đi kèm với công việc ngày một nhiều thì có thể thấy Hà Tăng đang ngày một xuống sắc.

Là một cô gái thông minh, Hoàng My đã nhìn thấy hết những điều đó. Cô từng có quãng thời gian qua lại yêu đương với em chồng Hà Tăng là Phillip Nguyễn và cũng trải nghiệm cảm giác làm bình hoa di động khi thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện do gia đình người yêu tổ chức.

Với bản chất thông minh và những gì học được sau quá trình du học bên đất Mỹ, Hoàng My thấy rõ việc trở thành bình hoa di động là bất hợp lý và một người con gái giỏi giang như cô mà trở nên quá phụ thuộc vào gia đình chồng thì biết đâu sẽ có lúc phải hối hận.

Chính vì thế, cô đã thông minh hơn Hà Tăng khi quyết định thay đổi bản thân và chia tay với bạn trai đại gia.

Việc dứt tình khi tình cảm mới chỉ bắt đầu sẽ dễ dàng hơn và Hoàng My đã chứng minh sự tự lập của mình bằng việc bắt đầu tham gia làm MC cho đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam, một chương trình có tiếng của làng giải trí.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: