Nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương bật khóc khi Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên tới thăm tại bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Trước sự quan tâm, giúp đỡ của các nghệ sĩ, nhà hảo tâm nghệ sĩ Lê Bình, Mai Phương không giấu nổi xúc động.

Chiều qua 1/9, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên cùng một số nghệ sĩ đã đến bệnh viện 175, thành phố Hồ Chí Minh để thăm Mai Phương và Lê Bình đang chữa trị ung thư phổi.

40535936_930414333813783_5830723459314876416_n

Sau khi tổ chức 2 đêm nhạc thành công, quỹ Tình nghệ sĩ của Lệ Quyên đã kêu gọi quyên góp được hơn 1, 7 tỷ đồng. Cụ thể, số tiền quyên góp được từ các nghệ sĩ và mạnh thường quân, Lệ Quyên sẽ chi ra 600 triệu đồng để ủng hộ nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương (mỗi người 300 triệu đồng), phần còn lại để mua bảo hiểm cho các nghệ sĩ neo đơn, ủng hộ các mảnh đời khó khăn khác và được công khai minh bạch với khán giả.

Tại bệnh viện, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã động viên hai đồng nghiệp mạnh mẽ và lạc quan chữa bệnh. Mr. Đàm cho biết ban đầu vợ chồng Lệ Quyên chỉ dự định làm một đêm nhạc nhưng có quá nhiều khán giả đăng ký tham dự, quá nhiều ca sĩ muốn được đóng góp nên đã thực hiện 2 đêm nhạc. 

Trước tình cảm và sự quan tâm của mọi người, diễn viên Lê Bình nói trong nước mắt: “Tôi rất xúc động và cảm thấy mình được nhiều người yêu thương quá. Xin đừng gọi đây là từ thiện vì như vậy sẽ cảm thấy chạnh lòng lắm, mà là sự san sẻ giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn. Con người ai cũng có những lúc không may mắn. Điều quan trọng là phải luôn giữ tinh thần lạc quan để vượt qua”.

40479030_246071555985759_4568698747323678720_n

Trong khi đó, Mai Phương bật khóc, nhắc lại về thời gian còn là một vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông, từng múa minh hoạ cho Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng. Cô xin phép ôm hai anh chị lớn và gửi lời cảm ơn đến những nghệ sĩ, khán giả, nhà hảo tâm giúp đỡ mình suốt khoảng thời gian qua.

Được biết, Mai Phương nhập viện chữa trị bệnh ung thư phổi vào đầu tháng 8. Trước hoàn cảnh khó khăn của cô rất nhiều nghệ sĩ, mạnh thường quân đã ủng hộ, tiếp sức cho cô có điều kiện để chữa trị.

Nghệ sĩ Lê Bình cũng điều trị ung thư phổi cùng khoa với Mai Phương. Ông phát hiện bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối vào tháng 4/2018. Nhưng ông luôn giấu kín bệnh tình với bạn bè, đồng nghiệp. Chỉ khi một bệnh nhân cùng bệnh viện đăng tải hình ảnh về nghệ sĩ mọi người mới hay biết.

Trước đó tối 30/8, đêm nhạc Tình nghệ sĩ được diễn ra có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ...

40 nghệ sĩ không nhận cát-sê ủng hộ diễn viên Lê Bình, Mai Phương.

40 nghệ sĩ không nhận cát-sê ủng hộ diễn viên Lê Bình, Mai Phương.

Đây là đêm nhạc phi lợi nhuận, các nghệ sĩ không nhận cát xê và toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc đều được làm từ thiện, cụ thể là ủng hộ diễn viên Mai Phương, Lê Bình chữa ung thư và một phần ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link