Bao dung khác với cam chịu, phụ nữ đừng nhầm lẫn mà khổ vì đàn ông cả đời

( PHUNUTODAY ) - Việc yêu thương bản thân vốn không phải ích kỷ đâu phụ nữ ạ. Bởi vì trước khi bạn muốn yêu thương ai thì bạn phải yêu thương và tôn trọng chính mình trước cái đã. Một người phụ nữ đủ khôn khéo là khiến đàn ông vừa yêu vừa nể mình.

Nếu có một ngày nhìn lại mọi thứ, phụ nữ chắc chắn sẽ nhận ra rằng bản thân mình vì yêu mà đánh đổi đi quá nhiều thứ.

Phụ nữ có ghét cảm giác người khác cứ mong chờ bạn phải bao dung, bạn phải vị tha trong khi đối với người ta việc bao dung đó lại quá tầm thường?

Tha thứ và dung một người, luôn là vì yêu nên mới tình nguyện cam chịu những tổn thương. Vậy còn người phạm lỗi, liệu yêu thương thật tâm thì tại sao lại phạm sai lầm hết lần này tới lần khác. Là do phụ nữ nhỏ nhen hay đàn ông vô ý, là do phụ nữ chú trọng đến những tiểu tiết hay đàn ông vô tâm quá mức.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong cuộc sống này nếu như ai cũng một lần chịu đặt mình vào vị trí người khác mà cảm nhận, cuộc đời này chắc chắn sẽ bình yên hơn nhiều. Có người từng nói rằng:

- Đừng khiến một người phụ nữ phải ân hận với việc bản thân đã quá bao dung, đừng khiến người phụ nữ hết lòng vì tình yêu phải tự cười bản thân vì đã quá ngu xuẩn khi tha thứ cho một người quá nhiều lần

Quả thật thì đời người là dài, nhưng thanh xuân của người phụ nữ lại quá ngắn, thế nên nếu phung phí thì sau này chắc chắn sẽ hối hận. Là phụ nữ hay yêu mình nhưng đừng quá lụy, phải biết dừng lại đúng lúc đúng thời điểm, quan trọng nhất là bao dung cho đúng người kẻo không thì bản thân khốn khổ vô cùng.

Phụ nữ lúc nào cũng yếu đuối, nhưng hãy tự đứng vững trên đôi chân của mình. Vùng dậy trước sóng, đối mặt với những khó khăn, thử thách và làm chủ cuộc sống của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Việc yêu thương bản thân vốn không phải ích kỷ đâu phụ nữ ạ. Bởi vì trước khi bạn muốn yêu thương ai thì bạn phải yêu thương và tôn trọng chính mình trước cái đã. Một người phụ nữ đủ khôn khéo là khiến đàn ông vừa yêu vừa nể mình.

Bạn nhất định cần nhớ rằng đàn ông làm sai phải khiến anh ta chịu hình phạt xứng đáng, đừng cứ bao dung hết lần này đến lần khác mà người đàn ông vẫn ''trơ'' ra thì thật sự không hạnh phúc đâu.

Phụ nữ dù yêu đến chết đi sống lại vì một người đàn ông, sẵn sàng làm mọi thứ mù quáng, thậm chí liên tục nhận lỗi dù bản thân không làm sai thì hãy ngừng đi. Hãy yêu thương bản thân mình trước.

Suy cho cùng phụ nữ cũng hơn nhau ở tấm chồng. Thế nên cứ chọn thật kỹ vào, cái quan trọng nhất đó là chọn đàn ông tốt ở tấm lòng, lúc nào yêu thương và chiều chuộng mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn