Hoàng Thùy Linh thẳng thắn xác nhận đã chia tay Vĩnh Thụy?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, khi có những câu hỏi xoay quanh tình cũ Vĩnh Thụy. Hoàng Thùy Linh thắng thắn chia sẻ về câu chuyện đầy riêng tư.

Thời gian này, Hoàng Thùy Linh có dịp "tái ngộ" với bạn diễn sau 12 năm vắng bóng. Trong Mê cung, cô vào vai người yêu của Hồng Đăng.

Chia sẻ về cảm xúc trong ngày đầu tiên trở lại với máy quay, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Khi đến trường quay, tôi có những cảm xúc không lý giải được. Tôi rất vui mà cũng lo lắng nhiều. Trong một khoảnh khắc nào đó, khi đạo diễn hô "máy chạy, diễn", tôi hơi bị chững lại một nhịp".

hoang_thuy_linh3

Là một trong hai diễn viên nữ hiếm hoi giữa dàn diễn viên nam hùng hậu, có ý kiến cho rằng Hoàng Thùy Linh là cái tên để giúp phim được chú ý hơn: "Tôi nghĩ không có chuyện đó vì đây là công sức của cả ê-kíp và mỗi người đều có một giá trị riêng. Tôi cũng có giá trị riêng của mình. Và chúng tôi gặp nhau để tạo ra một tác phẩm tốt. Tôi nghĩ mình phù hợp với vai diễn. Nếu tôi không phù hợp thì cái tên của mình cũng không còn quan trọng".

Thời điểm song song với việc bộ phim mới sắp ra mắt, một số tin đồn về đời sống tình cảm cá nhân của Hoàng Thùy Linh được đề cập nhiều trên mạng xã hội. Nhưng nữ ca sĩ tỏ ra không quan tâm với những tin đồn không hay về mình. Hoàng Thùy Linh nói: "Nếu đọc những thứ tiêu cực, mình không còn năng lượng để làm việc tích cực".

hoang_thuy_linh2

Khi được hỏi về tình cũ Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh trả lời thẳng thắn: "Tôi xin từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm thời điểm này".

Hoàng Thùy Linh được biết đến là 1 trong số những nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng và giàu có của làng showbiz Việt. Dù vấp phải 1 sự cố khá lớn vào năm 18 tuổi song nữ ca sĩ vẫn mạnh mẽ đứng dậy và bước tiếp với đam mê nghệ thuật.

Năm 2015, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị đồn đang yêu nhau. Cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau, đưa đón nhau. Được đánh giá là 1 cặp đôi đẹp của làng giải trí, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy khiến nhiều người tin vào 1 cái kết có hậu cho cuộc tình này.

vinh-thuy-cung-hoang-thuy-linh-bat-ngo-chia-tay-sau-5-nam-hen-ho-1553420367031101600356-0006

Tuy nhiên, đến tháng 10/2018, rộ tin đồn cặp đôi đã "đường ai nấy đi". Tháng 3/2019, Vĩnh Thụy công khai tình cảm với 1 cô gái khác, chính thức xác nhận chuyện tan vỡ với Hoàng Thùy Linh. Vậy là dù xinh đẹp, giàu có, nổi tiếng nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn đang lẻ bóng ở tuổi 31.

Theo:  xevathethao.vn copy link