Hoàng Thùy Linh xuất ngoại tránh 'dớp' Phương Trinh

14:01, Thứ bảy 31/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi Hoàng Thùy Linh khôn ngoan tránh bão thì Angela Phương Trinh lại đâm đầu vào bão 'bà Tưng'.

Để ngăn chặn làn sóng "đua nhau hở hang, thi nhau cởi đồ" đã trở thành thảm họa trên sâu khấu trong suốt thời gian qua, mới đây Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch) đã  mạnh tay xử lý các nghệ sĩ.

Theo đó, không chỉ dừng lại ở việc phạt tiền như trước đây, cơ quan quản lý sẽ "treo giò" có thời hạn hoặc đình chỉ hoạt động biểu diễn của nghệ sĩ nếu ăn mặc quá phản cảm.  

Lê Thị Huyền Anh với nick facebook là “Bà Tưng” nổi lên sau một đêm khi có những clip phản cảm trên facebook. Những hình ảnh của cô gái này, cùng với những hành động khoe thân, tung clip phản cảm đã có ảnh hưởng xấu tới giới trẻ và gây bức xúc cho xã hội. Dù chẳng có tài năng gì nổi bật, không biết hát, cũng không phải là vũ công nhưng nhiều quán bar vẫn mời Huyền Anh đến để với mục đích “câu khách”. Hoạt động biểu diễn này vì thế tạo những bức xúc nhất định trong dư luận.

Ngay sau đó, Sở Văn hoá Thể thao và du lịch Hà Nội và Khánh Hòa đã quyết định đình chỉ buổi biểu diễn của Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh tại quán bar ở Hà Nội và TP Nha Trang.

Ngày 7/8, Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VHTT&DL) đã ký công văn gửi Sở VH,TT&DL các tỉnh, thành trong cả nước yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar đối với Lê Thị Huyền Anh (nickname “Bà Tưng”) do thời gian qua nhân vật này đã tung ra nhiều hình ảnh phản cảm và gây ý kiến trái chiều trong công luận.

Dường như đây đây là thời điểm các nhà quản lý mạnh tay với những ca sĩ ăn mặc hở hang phản cảm thế nên nhiều ca sĩ biểu diễn ở bar đã biết sợ, biết trốn các nhà quản lý, trốn dư luận để bảo vệ mình. Trong đó phải kể đến Hoàng Thùy Linh.

Mô tả ảnh.
 Hoàng Thùy Linh khôn ngoan biết tránh xa sau cơn bão bà Tưng

Hoàng Thùy Linh là cái tên khá nổi và được yêu thích ở quán bar. Mỗi khi biểu diễn ở các quán bar, Hoàng Thùy Linh luôn diện trang phục ngắn cũn cỡn và lấp lánh, nhảy bốc lửa. Hoàng Thùy Linh cũng khiến người xem phải choáng về những màn múa cột, ưỡn xoạc, lăn trườn bò  trên sân khấu.

Thế nhưng thời gian qua, khi các nhà quản lý mạnh tay, Hoàng Thùy Linh không biểu diễn ở các quán bar, thay vào đó người đẹp này đi lưu diễn ở nước ngoài cùng với các nghệ sĩ khác. Ngoài ra, cô quay trở lại đóng phim thần tượng.

Nhờ đó, Hoàng Thùy Linh tránh xa cơn bão chỉ trích của dư luận cũng như những rắc rối cho mình. Hoàng Thùy Linh quả là khôn khéo để bảo vệ cho mình.

Trong khi Hoàng Thùy Linh khôn ngoan tránh xa không gây nhức mắt cho dư luận, thì Phương Trinh lại cứ đâm đầu vào chỗ nguy hiểm thậm chí còn thách thức các nhà quản lý.

Cơn bão bà Tưng chưa nguôi, Phương Trinh lập tức giáng một cú mạnh tới dư luận, khi mặc bộ đồ nude khoe thân phản cảm như Can Lộ Lộ biểu diễn trong 1 quán bar ở Hà Nội. 

Mô tả ảnh.
 Phương Trinh tự chui đầu vào rọ

Sau đêm diễn ngày 22/8, bị Sở VH-TT&DL Hà Nội đề nghị xử lý vì hình ảnh phản cảm khi diễn ở bar, Angela Phương Trinh cũng đã lên tiếng xin lỗi khán giả và hứa sẽ thay đổi nhưng cô gái 18 tuổi này vẫn "chứng nào tật nấy". Sau đó không lâu, ngày 28/8, mạng xã hội lại xôn xao với clip biểu diễn trong bar Hải Phòng của Angela Phương Trinh.

Với bộ jumpsuit bó sát, khoe trọn vòng một nóng bỏng kèm theo đó là những vũ đạo phản cảm không kém những lần trước là bao, Angela Phương Trinh tiếp tục "đốt mắt" khán giả khi biểu diễn ca khúc "Vũ điệu hoang dã". 

Trước sự "lì lợm" của Angela Phương Trinh, Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội, ông Tô Văn Động, đã lên tiếng. Chia sẻ với báo chí, ông Động cho biết chưa nắm được thông tin Angela Phương Trinh biểu diễn ở bar Hải Phòng. Tuy nhiên, ông Động cũng khẳng định "sẽ liên hệ với Hải Phòng để tìm hiểu" thực hư. 

Angela Phương Trinh không biết tránh bão trái lại còn đâm đầu vào bão bà Tưng. Cô quả không biết nhìn xa trông rộng và giờ đây phải đối mặt với nguy cơ bị cấm diễn toàn quốc vì múa cột và ăn mặc phản cảm như bà Tưng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc