Hoàng tử William cứu hai nữ sinh khỏi chết đuối

15:35, Chủ nhật 19/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Tối qua, đội cứu hộ của Không lực Hoàng gia Anh RAF do Hoàng tử William trực tiếp chỉ huy đã giải cứu thành công hai nữ sinh, 16 và 13 tuổi gặp nạn ở vịnh Silver, Anglesey của xứ Wales.

(Tin tức) - Tối qua, đội cứu hộ của Không lực Hoàng gia Anh RAF do Hoàng tử William trực tiếp chỉ huy đã giải cứu thành công hai nữ sinh, 16 và 13 tuổi, gặp nạn ở vịnh Silver, Anglesey của xứ Wales.

Hoàng tử William lái trực thăng Sea King cùng đội cứu hộ giải cứu thành công hai nữ sinh mắc kẹt trên vịnh Silver
Hoàng tử William lái trực thăng Sea King cùng đội cứu hộ giải cứu thành công hai nữ sinh mắc kẹt trên vịnh Silver


Sau khi nhận được lệnh báo động, công tước Cambrigde đã điều khiển chiếc trực thăng Sea King để các đồng nghiệp dùng dây tời kéo nữ sinh 16 tuổi, được cho là đến từ Hetfordshire thoát khỏi vịnh Silver đến nơi an toàn.

Được biết, cô gái này đến vịnh Silver chơi lướt sóng cùng một người bạn gái 13 tuổi. Cô gái 16 tuổi được đội cứu hộ của Hoàng tử William kéo lên trong khi đang cố gắng giúp người bạn thoát khỏi nguy hiểm. Sau khi cô được kéo lên trực thăng, đội cứu hộ RAF bắt đầu tìm kiếm người bạn của cô.

Hiện, cả hai nữ sinh đã được đưa đến bệnh viện ở Bangor để kiểm tra sức khỏe. Riêng cô bé 13 tuổi, vì bị uống nhiều nước và xây xước nhiều chỗ trên cơ thể nên tinh thần khá hoảng loạn.

Cuối tháng 5 vừa qua, sau  một thời gian phục vụ như một phi công phụ, Hoàng tử William trở thành đội trưởng đội cứu hộ và tìm kiếm của RAF.

  • Ngọc Anh

Theo People

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc