"Hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp viết tâm thư xúc động gửi con gái vừa mới chào đời

( PHUNUTODAY ) - Bức tâm thư chào mừng kèm lời xin lỗi của Quốc Nghiệp dành cho tiểu công chúa vừa mới chào đời đang gây xúc động mạng xã hội.

Mới đây, NSƯT Quốc Nghiệp đã đăng một bài viết dài trên trang cá nhân với những tâm sự đầy xúc động dành cho con gái thứ 2 vừa mới chào đời. Ngay sau khi đăng tải, những lời lẽ âu yếm của "hoàng tử xiếc" dành cho ái nữ đã thu hút nhiều sự chú ý của bạn bè cùng người hâm mộ. Nguyên văn tâm thư xúc động của nghệ sĩ xiếc nổi tiếng:

"Thư gửi con gái!!

Con gái ơi vậy là cuối cùng con cũng ra trước 1 tuần dự sanh. Cám ơn con đã thật kiên cường cùng mẹ trải qua lần dọa sẩy và cùng theo sát ba trong những lúc buồn vui trên mọi chặng đường.

Và ba cũng xin lỗi con vì lần này không có mặt đủ những lịch siêu âm để gặp con trong bụng mẹ như anh Hùng Tâm và ba cũng không ít lần làm mẹ cùng con phải lo lắng trong mỗi chuyến đi đầy những thử thách, hiểm nguy. Cám ơn con vì đã đến với gia đình mình như một món quà tuyệt vời cho sự thành công trong nghề cũng như trong cuộc sống của ba".

Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp viết tâm thư xúc động gửi con gái vừa mới chào đời.

Hoàng tử xiếc Quốc Nghiệp viết tâm thư xúc động gửi con gái vừa mới chào đời.

Ngoài ra, ông bố hai con cũng cho biết, Ngọc Mai là người đặt cái tên Tâm An cho con gái vừa ra đời với ý nghĩa muốn “tiểu công chúa” luôn được bình yên, không lo lắng hay sợ hãi.

Cuối bài viết, “Hoàng tử xiếc” cũng không quên nhắn những lời yêu thương đến bà xã Ngọc Mai: “Thương mẹ con vô cùng!!!! Lặng lẽ kiên cường và luôn luôn đương đầu với mọi khó khăn để gia đình mình luôn được bình yên. Mẹ đã không dùng một mũi tiêm giảm đau nào để vượt cạn cùng con vì mong muốn muốn điều tốt nhất có thể. Ba cảm thấy mình thật hạnh phúc biết nhường nào!!!”.

Vợ chồng Quốc nghiệp - Ngọc Mai hạnh phúc bên

Vợ chồng Quốc nghiệp - Ngọc Mai hạnh phúc bên "trái ngọt" thứ 2.

Được biết, bà xã của nam NSƯT là ca sĩ Ngọc Mai vừa hạ sinh bé gái vào ngày 10/12/2018, nặng 3.2 kg. Cách đây không lâu, khi bà xã Ngọc Mai mang thai, Quốc Nghiệp từng tiết lộ mong muốn bé thứ hai vẫn là bé trai để hai anh em có thể nối nghiệp xiếc của Quốc Cơ – Quốc Nghiệp. Hai vợ chồng cũng “thỏa thuận”: Nếu sinh bé trai thì Quốc Nghiệp sẽ định hướng theo nghề xiếc, còn là con gái thì bà xã Ngọc Mai sẽ định hướng theo con đường âm nhạc.

con-gai-quoc-nghiep-5

Mặc dù vậy, hai vợ chồng cũng cho biết định hướng chỉ là một phần, quan trọng nhất là giúp bé thể hiện tối đa năng khiếu và sở thích của riêng mình.

con-gai-quoc-nghiep-3

Sau màn thể hiện tại Britain's Got Talent, Quốc Nghiệp vừa cùng anh trai Quốc Cơ xác lập kỷ lục Guinness thế giới mới. Anh em "hoàng tử xiếc" đã được tổ chức kỷ lục Guinness thế giới công nhận thành tích bịt mắt, chồng đầu đi xuống và đi ngược lên 10 bậc thang trong 53, 97 giây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link