Hoàng Việt vươn tầm quốc tế

19:07, Thứ sáu 01/11/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Mr Đàm cần học văn hóa khi hóa thân thành bác sĩ Cát Tường, Hoàng Việt-Thúy Hoàng được yêu mến và chú ý ở Thái Lan là những tin giải trí chính ngày 1/11

Một trong những sự kiện tâm điểm của làng giải trí ngày 1/11 chính là trang phục hóa trang gây phẫn nộ của Mr Đàm trong buổi tiệc Hallowen của các ngôi sao trong showbiz. Trong khi các nghệ sĩ khác hóa thân thành các nhân vật thông thường thì nam ca sĩ này hóa thân thành bác sĩ Cát Tường đang gây phẫn nộ trong dư luận.

Bác sĩ thẩm mĩ mất nhân tính này đã phi tang xác nạn nhân tử vong trong thẩm mĩ viện của mình ở sông Hồng và đến tận bây giờ, sau hơn 10 ngày tìm kiếm vẫn chưa có chút manh mối về nạn nhân xấu số. Cả gia đình người bị nạn và xã hội đang đau lòng trước sự việc thì việc Mr Đàm diện trang phục này quả thực rất phản cảm.

Mr Đàm hóa thân thành bác sĩ Cát Tường

Chia sẻ với báo giới sau khi bị dư luận ném đá, nam ca sĩ đủ chiêu trò này cho biết: "“Halloweenlễ hội hóa trang mà! Tôi cũng chỉ là tới đó chơi thôi! Ở đó người ta có làm rất nhiều những bộ trang phục để hóa trang rồi, như đồ tù nhân, đồ y tá… Khi tới đó chơi thì bạn bè kêu tôi mặc, tôi cũng mặc cho vui thôi chứ đâu có để ý gì. Mặc được một lúc thì mọi người cứ nhìn tôi và chỉ trỏ, lúc đó tôi mới phát hiện ra bộ trang phục đó có bảng tên.

Tôi cũng chẳng phải nhân vật mẫu mực gì, nhưng đây là lễ hội hóa trang mà, người ta phải được mặc cái gì mình thích chứ! Bao nhiêu người cũng mặc đồ này đồ kia sao mọi người không nói gì mà Đàm Vĩnh Hưng mặc thì lại la ó phản cảm này kia? Phải để cho tôi có cuộc sống riêng của tôi nữa chứ! Tôi mệt mỏi lắm rồi, chẳng quan tâm nữa, ai muốn nói gì thì nói!"

Cách giải thích của nam ca sĩ thật sự khiến người ta phải thất vọng. Một nam ca sĩ vốn lắm chiêu trò lại thông minh như anh chẳng nhẽ lại không để ý tới trang phục mình mặc và dù rằng quyền lựa chọn trang phục là tự do nhưng nam ca sĩ nên hành động sao cho không tự vấy bẩn lên chính mình.

Sau những scandal khiến dư luận phải thất vọng như cãi nhau với nhạc sĩ lớn tuổi, khóa môi nhà sư đồng giới hay tranh cãi như hàng tôm cá thì việc hóa trang vào nhân vật đang bị cả xã hội lên án thế này thì có lẽ Mr Đàm nên được đi học một khóa về kĩ năng ứng xử sao cho xứng với vị trí của mình chứ đừng tự bán rẻ đi con người mình vì những chiêu trò gây sốc để nổi tiếng.

Trong khi đó, Hoàng Việt và người tình nhiều tuổi Yvonne Thúy Hoàng lại vừa có chuyến xuất ngoại cùng nhau khi cả hai xuất hiện tình tứ tại Thái Lan. Thúy Hoàng gợi cảm với chiếc đầm xanh duyên dáng bên cạnh Hoàng Việt lịch lãm.

Hoàng Việt  vươn tầm quốc tế

Sự xuất hiện của cặp đôi này ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông và công chúng xứ sở chùa Vàng. Nhiều người đã vây lấy chụp ảnh và phỏng vấn "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt này.

Được biết, sau khi chuyện tình của mình gây ầm ĩ và được phủ sóng showbiz thì cả hai cũng nhanh chóng được mở rộng tên tuổi của mình ra quốc tế với mối tình đặc biệt này. Thậm chí, ngay khi phát hiện ra Yvonne Thúy Hoàng và Hoàng Việt, nhiều quan khách Thái Lan đã xin chụp hình cùng.

Với sự nổi tiếng của mình như hiện nay thì cả hai thực sự đang viên mãn khi có tất cả trong tay. Một tình yêu như chuyện cổ tích, danh tiếng ngày một vang xa. Sự thành công của hai người có thể khiến trào lưu yêu này trở nên nở rộ trong làng giải trí trong tương lai không xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: