Mr Đàm nên nhờ Hà Hồ dạy nghệ thuật đáp trả sâu cay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Có thể thấy, trước những lời chỉ trích hay cáo buộc từ phía những người không yêu quý mình thì Hà Hồ luôn nhẹ nhàng dùng những lời bóng gió. Cô viết như một sự giãi bày nhẹ nhàng, không dùng một từ ngữ nào vượt quá giới hạn bình thường hay những từ thể hiện cảm xúc giận dữ, tức giận, chua ngoa...

Được mệnh danh là nữ hoàng mới của showbiz, Hồ Ngọc Hà với nhan sắc và sự khéo léo của mình đã thu hút được rất nhiều fan hâm mộ. Tuy vậy, bên cạnh lượng fan hâm mộ đông đảo thì cô cũng có rất nhiều antifan.

Đã không ít lần những antifan này lên tiếng chỉ trích hay "ném đá" nữ ca sĩ và cũng từng ấy lần cô lên tiếng trên trang cá nhân để đáp trả "nhẹ nhàng" lại những lời chỉ trích hay ném đá từ những người không yêu quý cô.

Gần đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ đã chia sẻ dòng trạng thái: "Giờ mới thấm rằng người khác đã cố tình không hiểu thì đừng bận tâm, đừng tự huyễn hoặc bản thân rồi họ sẽ hiểu Hà ơi. Muốn chọn màu gì tô vẽ lên cuộc đời mình là quyền của mình ắt sẽ có người khen đẹp và cũng lắm người không những chê xấu mà còn thêm cả "thúi" (mặc dù màu chẳng có mùi đấy nhé)..

Ông trời đã sắp xếp mọi thứ thuận-nghịch, âm-dương cả rồi. Ai thích ở thái cực nào tùy chọn. Họ, những người luôn ưu ái dành cho mình những từ ngữ thê thảm vẫn chưa biết ngày mai sẽ ra sao mà, nếu lỡ nhìn thấy mình đỡ bạn dậy lúc té ngã thì đừng nói" Giá như" nhé."

Có thể nói, những chỉ trích có thể coi là những lời "góp ý nhẹ nhàng" tới antifan của Hồ Ngọc Hà mặc dù thời gian vừa qua cô không phải hứng chịu những lời chỉ trích hay chê bai nào quá đáng chú ý từ công chúng.

Trước đó, khi bị dư luận chê con trai của mình là bé Subeo không mấy xinh trai thì Hà Hồ cũng vẫn nhẹ nhàng gửi lời tới những người chê bai cô bằng bức tâm thư gửi cho con trai của mình.

Hà Hồ nhẹ nhàng đáp trả dư luận

Cô chia sẻ những suy tư, nỗi lòng của người mẹ và tình cảm dành cho cậu con trai của mình cùng với những lời tâm sự thể hiện quan điểm của mình và thâm thúy đá xoáy những người chê bai cô. Những lời chỉ trích đầy thâm thúy.

Cô viết: "Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung. Họ còn nói mẹ ở cạnh ba vì tiền, họ hiểu mẹ ghê, biết thế chẳng cần qua đây nằm khóc giờ này vì nhớ con, nhớ ba. Mẹ ngu nhỉ... Mẹ chỉ nói rằng lần này mẹ chẳng giấu con nữa đâu nhé, con cũng lớn rồi, bắt đầu thể hiện tính cách và biết bảo vệ những sở thích của mình vì thế mẹ cũng sẽ để con từ từ đối mặt với mọi chuyện trong cuộc sống".

Sau khi báo cáo tài chính của công ty Quốc Cường Gia Lai thì Hồ Ngọc Hà và Subeo không nắm giữ một cổ phiếu nào khiến nhiều người nghi ngờ về việc cô "trắng tay" tại nhà chồng và có thực sự có danh phận hay không khi mà quyền lợi của cô vẫn là con số 0.

Đáp lại, cô viết trên trang cá nhân : "Lấy tiền thì nói tham, không lấy thì nói ngu, thế tự lập thì bảo gì? Khổ? Ừ số khổ, cày đi Hà à. Có mấy ai mỉm cười mà không bước qua đau khổ. Chung nhà, chung giường, chung con là đủ vui rồi. Ở đời cứ động tới tiền là mất vui, nhỉ?".

Và khi bị nhiều người lên án việc "bán chồng, bán cha" để quảng cáo rượu trong MV của mình thì Hà Hồ cũng đáp lại nhẹ nhàng mà đầy thâm thúy. Cô viết: "Cảm ơn tất cả mọi người đã đến nhé. Nhiều khi ngồi nghĩ sao mình cứ luôn bị sống trong bão. Nhưng rồi nghiệm ra đâu chỉ có mình, mỗi người đều có những niềm vui và nỗi niềm riêng... Cũng có lúc biết bao ngọn gió lành ở bên mình làm mình mát dịu mà ít khi mình nhớ đến.. như hôm nay ngắn thôi cũng chẳng nói với nhau nhiều nhưng chỉ cần thế cũng đủ thấy ấm áp. Nghề nào cũng có người này người kia, đúng không nào? Yêu đời yêu người, không oán trách nữa, có sóng gió mới quý giá bình yên"

Có thể thấy, trước những lời chỉ trích hay cáo buộc từ phía những người không yêu quý mình thì Hà Hồ luôn nhẹ nhàng dùng những lời bóng gió. Cô viết như một sự giãi bày nhẹ nhàng, không dùng một từ ngữ nào vượt quá giới hạn bình thường hay những từ thể hiện cảm xúc giận dữ, tức giận, chua ngoa... Tất cả đều nhẹ nhàng như những lời chia sẻ bình thường.

Nhiều người cho rằng, Mr Đàm là người cay độc và chua ngoa. Mỗi lần bị chỉ trích, chê bai là Mr Đàm lại nhảy dựng lên nói và cãi nhau qua lại như hàng tôm hàng cá ngoài chợ. Vậy nhưng, nói xong, chửi xong là thôi, Mr Đàm có thể được ví là thuộc tuýp người ruột để ngoài da không có ý gì sâu sắc.

Ngược lại với Mr Đàm, Hà Hồ tuy chỉ phát ngôn một lần đầy nhẹ nhàng và bóng gió nhưng quả thực những lời đáp lại đó rất sâu xa và khiến ai bị nhắm tới càng đọc càng thấy "đau" vì độ thâm thúy trong từng câu chữ của Hà Hồ. Qủa thực, trình đối đáp của Hà Hồ đúng là đáng để nể sợ trong showbiz.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn