Muốn phụ nữ thôi cằn nhằn, đàn ông chỉ cần cho họ 3 thứ

( PHUNUTODAY ) - Nói phụ nữ phức tạp, khó hiểu nhưng thực ra họ không hề khó hiểu chút nào. Chỉ cần cho họ đủ 3 thứ này là mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Cảm giác an toàn

Đàn ông tinh tế sẽ hiểu rằng: Vợ hay cằn nhằn vì muốn tốt cho mình, muốn mình hoàn thiện những thiếu sót. Tâm lý chung của phụ nữ là hay "làm khó", cằn nhằn chồng để bớt đi cảm giác bất an. Tất cả cũng vì họ sợ chồng làm gì có lỗi sau lưng mình. 

Muốn vợ thôi cằn nhằn, “giam lõng” mình đàn ông hãy khiến chị em thấy rằng trong trái tim bạn chỉ có mỗi họ. Việc giữ khoảng cách an toàn, tránh đụng chạm và thẳng thắn tuyên bố “tôi đã có gia đình” trước sự mời gọi, chiêu dẫn của đàn bà khác chính là cách giúp vợ có cảm giác an toàn.

phu-nu-phunutoday-1

Lòng tin

Lòng tin là điều mà khi yêu lâu hay sau kết hôn phụ nữ thường cảm thấy thiếu ở người chồng. Thế nhưng nhiều người đàn ông lại coi nhẹ điều này vì họ nghĩ phụ nữ chỉ là quá đa sầu đa cảm và hay hồ nghi. 

Khi có được lòng tin về người bạn đời, phụ nữ sẽ có được sự tin tưởng cao vào mối quan hệ của mình. Điều đó khiến họ trở nên mạnh mẽ, lạc quan, yêu đời hơn trong cuộc sống, không những thế còn giúp họ có được sự giao tiếp tốt hơn với chồng mình – điều mà những người không có được lòng tin nơi chồng rất khó có thể đạt được.

phu-nu-phunutoday-2

Sự gần gũi

Sự gần gũi thân mật từ người đàn ông thường mang đến một cảm giác rất tuyệt vời ở người phụ nữ, đó là cảm giác được chấp nhận và thấu hiểu. Sự gần gũi không nên hiểu đơn thuần là hoạt động tình dục.

Gần gũi ở đây được hiểu theo nghĩa rộng hơn, đó là sự giao tiếp cởi mở, thân thiện, liên tục, trung thực và có cả… lãng mạn nữa. Đó là khi bạn tặng hoa mà không cần lý do, không cần chờ đến ngày sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, ngày quốc tế phụ nữ… Hay một nụ hôn trên má, đôi khi hôn lên trán, hoặc đơn thuần chỉ là nắm tay vợ… Những động tác này dù nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng, khiến cho cô ấy thấy rằng họ là người may mắn trong cuộc sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT