Ồn ào vụ Văn Mai Hương bị tác giả hit “Hoa Nở Không Màu” tố hát không xin phép

( PHUNUTODAY ) - Tác giả Nguyễn Minh Cường tỏ ra bức xúc trước việc Văn Mai Hương hát ca khúc của anh mà không xin phép.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đăng tải dòng trạng thái tỏ rõ thái độ bức xúc trước việc một ca sĩ dùng ca khúc của anh để biểu diễn, thậm chí còn upload clip lên Youtube cá nhân.

Empty

Tác giả Nguyễn Minh Cường bức xúc trước việc một ca sĩ hát ca khúc của anh mà không xin phép

Theo đó, người này đã tự ý hát ca khúc của anh mang tên Hoa Nở Không Màu đã được Hoài Lâm trình bày và trở thành bài hát hiện tượng trong thời gian qua. 

Dù không chỉ đích danh nhưng với những gì nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đưa ra, cộng đồng mạng rất nhanh truy ra người được nói đến. Đặc biệt, khi có khán giả bình luận dưới bài đăng tên ca sĩ Văn Mai Hương và đã được nhạc sĩ bấm like thể hiện điều đó là chính xác.

Empty

Nhạc sĩ bấm like bình luận hỏi có phải là Văn Mai Hương hay không

Được biết, trên kênh Youtube cá nhân của Văn Mai Hương, có thể thấy ngay clip live Hoa Nở Không Màu tại một phòng trà được nữ ca sĩ đăng tải cách đây 4 hôm. Ở phần thông tin, Văn Mai Hương có ghi do được khán giả yêu cầu nên cô xin hát tặng. Tuy nhiên khi xem kỹ clip, thấy Văn Mai Hương phải cầm điện thoại đọc lời và hát trên phần nhạc do nhạc công trình bày, không phải mở beat.

Empty
Empty

Hiện phần thể hiện của Văn Mai Hương nhận được đánh giá là hay nhất trong các bản cover ca khúc này. Nhưng nếu vì vấn đề bản quyền mà phải gỡ bỏ thì cũng là thiệt thòi cho người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ hy vọng Văn Mai Hương và cha đẻ ca khúc nên nói chuyện để có cách xử lý hợp tình hợp lý nhất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn