Chọn giày dép đầu xuân năm mới nổi bần bật thế này ai còn chê bạn được nữa

( PHUNUTODAY ) - Các cô gái thay vì lựa chọn giày cao gót, nên dành trọn ưu ái cho những kiểu giày dưới đây để tạo sự thoải mái cho đôi chân.

Vào dịp sau Tết, có lẽ cô nàng nào cũng muốn bản thân có được một vẻ ngoài chuẩn xinh đẹp, nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Đặc biệt, còn gì tuyệt hơn khi được lên đồ rực rỡ rồi xuống phố dạo chơi, tận hưởng không gian ngập tràn niềm vui của ngày đầu năm mới. Lúc này, nhiều nàng thường chỉ nghĩ tới việc lựa chọn những trang phục thật xinh xắn, và những đôi giày cao gót, sandals cao gót luôn được ưu ái hơn cả.

Tuy nhiên, xét về độ tiện lợi để xuống phố dạo chơi, đây hoàn toàn không phải kiểu giày phù hợp. Thay vào đó, hãy lựa chọn những mẫu giày dưới đây để hoàn thiện set đồ chuẩn nổi bật, đồng thời vẫn rất tiện lợi cho việc dạo quanh phố phường.

- Giày bệt mũi nhọn

Giày bệt mũi nhọn là gợi ý đầu tiên dành cho các cô gái để diện xuống phố dạo chơi. Thiết kế mũi nhọn hiện đại không chỉ đem tới vẻ sành điệu cho phong cách các nàng mà hơn nữa còn tạo hiệu ứng thon gọn, thanh thoát cho đôi chân của các nàng. Cùng với đó, phần đế bệt bằng phẳng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho lòng bàn chân. Do đó các nàng có thể yên tâm diện kiểu giày đi dạo khắp phố phường.

Empty

Giày bệt là gợi ý đầu tiên dành cho các cô gái trong dịp xuống phố du xuân. Phần đế bằng phẳng giúp tạo cảm giác thoải mái cho đôi chân.

Empty

Có rất nhiều thiết kế giày bệt mũi nhọn độc đáo mà các cô gái có thể lựa chọn để hoàn thiện phong cách của bản thân.

- Giày mules

Mules là kiểu giày vốn cực kỳ được lòng các quý cô sành mặc bởi thiết kế khá độc đáo cùng sự tiện lợi mà nó đem lại. Không chỉ tạo sự thông thoáng, dễ chịu cho đôi chân mà phần gót khuyết còn giúp các nàng tiết kiệm thời gian cho việc cúi người xỏ giày. Đặc biệt, phong cách các nàng sẽ trở nên vô cùng thời thượng khi diện lên mẫu giày mang thiết kế lạ mắt này. Với các phong cách thiết kế khác nhau, từ các mẫu đính nơ điệu đà đến những mẫu tối giản, có chất liệu da cá tính, kiểu giày này chắc chắn có thể chiều lòng mọi cô nàng.

Empty

Những đôi giày mules vốn là items không thể thiếu trong tủ giày của các tín đồ sành mặc bởi sự tiện lợi, thoải mái mà nó đem tới cho người dùng. Bên cạnh đó, kiểu giày này còn giúp phong cách người diện trở nên cực thời thượng.

Empty

Phong cách các nàng sẽ hoá cực cá tính khi diện lên kiểu giày này.

- Giày loafers

Nhắc tới những mẫu giày giúp hoàn thiện phong cách cá tính, mạnh mẽ, chắc chắn người ta không thể không nhắc tới giày loafers. Với phần đế phẳng, phom dáng cứng, phần lớn mang chất liệu da bóng bẩy, giày loafers chính là lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng hoàn thiện một set đồ chuẩn sang trọng, cá tính xuống phố. Cụ thể, những set đồ phối với áo blazer, quần âu hay chân váy đứng phom luôn cực phù hợp để diện với giày loafers. Các nàng ưa thích sự phá cách có thể diện mẫu giày này với nhiều kiểu trang phục khác nữa, tuy nhiên hãy cân nhắc để có được một tổng thể hài hòa nhất

Empty

Các đôi giày loafers cũng có khả năng đem tới sự thoải mái, dễ chịu cho đôi chân các nàng trong những dịp cần di chuyển nhiều.

Empty

Có không ít dáng giày loafers độc đáo cho các nàng ưa thích phong cách thời thượng, nổi bật.

Empty

Những đôi loafers chất liệu da rắn tạo nên vẻ cực sành điệu cho phong cách các nàng.

- Giày sneakers

Ưa thích vẻ ngoài trẻ trung, năng động, giày sneakers chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các nàng. Khỏi phải nói thì ai cũng biết tới khả năng tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho đôi chân người diện của mẫu giày này. Bên cạnh những mẫu sneakers hầm hố, khá kén phong cách, các cô gái không đủ tự tin với mắt thẩm mỹ của bản thân có thể lựa chọn những mẫu mang kiểu dáng, thiết kế tối giản để hoàn thiện mọi set đồ mang mọi phong cách khác nhau. Trái lại, các nàng mạnh dạn hơn có thể tìm tới những mẫu mang thiết kế độc đáo, hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn sành điệu.

Empty

Giày sneakers là mẫu giày giúp phong cách các nàng hoá cực năng động, trẻ trung.

Empty

Các nàng có thể biến tấu phong cách bằng việc diện giày sneaker với váy liền hay các thiết kế trang phục điệu đà.

Empty

Chị em nghĩ sao về việc kết hợp giày sneakers với những set đồ da sành điệu như thế này?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn