Học bổng "Ajinomoto - Cho em đến trường" đến Đồng Nai lần thứ 12

08:50, Thứ hai 02/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quỹ học bổng “Ajinomoto - Cho em đến trường” của Ajinomoto Việt Nam được thành lập từ năm 2003 với mong muốn san sẻ với các em học sinh nghèo.

Trong buổi lễ trao học bổng, Công ty Ajinomoto Việt Nam phối hợp cùng Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai trao tặng 190 suất học bổng các học sinh nghèo hiếu học các trường THCS và THPT tại Đồng Nai với tổng trị giá là 208 triệu đồng cùng cặp sách và sản phẩm của công ty.

Ông Yamamoto Toshiro - Tổng Giám đốc Công ty Quadrille Việt Nam đại diện trao học bổng của quỹ "Ajinomoto - Cho em đến trường"

Cũng trong dịp này, ba doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai là Công ty TNHH Quadrille Việt Nam, Công ty Cổ phần Gas Việt Nhật và công ty TNHH Kureha Việt Nam đã đồng hành cùng Quỹ học bổng “Ajinomoto - Cho em đến trường” trao tặng 160 suất học bổng với tổng trị giá 176 triệu đồng cho các em học sinh nghèo.

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao các phần quà cho các em học sinh Đồng Nai

Tại buổi lễ, Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam đã chia sẻ thông điệp động viên, thắp sáng niềm tin và hy vọng cho các em học sinh:  “Với những suất học bổng này, Công ty Ajinomoto Việt Nam mong rằng các em học sinh hãy luôn vững tin dù hoàn cảnh hiện tại có khó khăn thế nào thì đó chỉ là những khó khăn nhất thời. Với những nỗ lực mà các em đã và đang thực hiện mỗi ngày, chính các em sẽ thay đổi tương lai của chính mình”.

Ông Tatsuo Ebi - Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó

Được biết, Công ty Ajinomoto Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thực phẩm. Trong những năm qua, Công ty Ajinomoto Việt Nam còn xây dựng và trao tặng hàng trăm nhà nhân ái, nhà tình nghĩa trên cả nước. Đặc biệt, Công ty Ajinomoto Việt Nam rất chú trọng hỗ trợ phát triển nền dinh dưỡng Việt Nam và hiện đang triển khai các dự án lớn trong lĩnh vực này, như:  Dự án  “Bữa ăn học đường” nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho học sinh tiểu học bán trú; Dự án “Phát triển hệ thống dinh dưỡng Việt Nam”, trong đó nội dung quan trọng nhất đã thực hiện được là phối hợp cùng Viện Dinh Dưỡng và Đại học Y Hà Nội triển khai chương trình đào tạo Cử nhân dinh dưỡng đầu tiên tại Việt Nam. 

Ông Hiroharu Motohashi - Tổng Giám đốc Công ty Ajinomoto Việt Nam trao quà cho các em học sinh

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tin nên đọc