Hết nhấn mí, chồng cô dâu 62 tuổi lại bất ngờ làm điều này khiến ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Chồng trẻ của cô dâu 62 tuổi lại tiếp tục đi tân trang nhan sắc và có diện mạo vô cùng mới lạ.

Sau khi bị chỉ trích "làm màu", "câu like" vì quay clip tặng quà cho vợ bên bờ suối nhân dịp 20/10, thì mới đây, chồng cô dâu 62 tuổi bất ngờ xuất hiện với diện mạo vô cùng mới lạ.

Được biết, trước đó, chồng cô dâu 62 tuổi là anh Triệu Hoa Cương đã từng được vợ đưa đi nâng mũi, nhấn mí, để tân trang lại nhan sắc. Có lẽ, do chưa hài lòng với kết quả của những lần làm đẹp trước nên lần này anh Hoa Cương lại tiếp tục "chỉnh sửa" lại một số đường nét trên khuôn mặt.

Chồng cô dâu 62 tuổi tiếp tục tân trang nhan sắc.

Chồng cô dâu 62 tuổi tiếp tục tân trang nhan sắc.

Theo đó, anh Hoa Cương đã xuống tận Hà Nội để làm mũi và lông mày. Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, diện mạo mới của anh Hoa Cương khác trước khá nhiều và có phần trẻ trung hơn.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho hình ảnh mới của anh Hoa Cương.

Trước đó, anh Hoa Cương từng đi nhấn mí.

Trước đó, anh Hoa Cương từng đi nhấn mí.

Kể từ khi kết hôn, chuyện tình của cặp đôi cô dâu 62 tuổi đã luôn thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những lời chúc phúc thì cũng có rất nhiều ý kiến không hay của cư dân mạng bủa vây cặp đôi này. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn