Công Vinh “sợ” Thủy Tiên đến nỗi nói một câu đã ngồi “im thin thít”, bảo gì làm nấy

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân viên mãn của vợ chồng Thủy Tiên khiến nhiều người không khỏi ao ước và ngưỡng mộ.

Giữa ồn ào của Quang Hải, hình ảnh Công Vinh bất ngờ bị lôi ra so sánh là một danh thủ lừng danh và nổi tiếng chung thủy, yêu vợ chiều con. Trong mắt của đông đảo người hâm mộ, Công Vinh trở thành “người chồng quốc dân” khi vừa có sự nghiệp, danh tiếng, giàu có lại vừa biết “sợ” vợ.

Mới đây, trên trang cá nhân Công Vinh bất ngờ chia sẻ về câu chuyện “sợ vợ” của mình. “Câu chuyện chứng minh sợ vợ là thành công. Mình tạo dáng chụp mãi không xong, bất lực quá bả nói: "Bây giờ ba ngồi im trên ghế, 1 kiểu 1 mặt không biến đổi, để mẹ tạo dáng cho nhanh không thì chụp hoài tới tối quá". Xong rồi mình ngồi im, mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến... Còn bả chà lết dưới đất 5 phút là xong luôn bộ hình. Đấy đàn ông sợ vợ đi khỏe thân, cương với vợ làm gì cho cực. Mình sợ vợ thì mỗi vợ biết mà nhìn cái hình cả thế giới phải công nhận mình quyền lực thật chứ đùa à. P/s: May mà vợ không kêu ngồi im nín thở, công nhận may", ông xã của Thủy Tiên hài hước chia sẻ.

Empty

Công Vinh “sợ” Thủy Tiên đến nỗi nói một câu đã ngồi “im thin thít”, bảo gì làm nấy

Câu chuyện của cựu danh thủ khiến dân tình được phen cười ngả nghiêng vì anh không ngại tuyên bố với cả thế giới là mình sợ vợ. Có lẽ chính nhờ cách ứng xử chuẩn mực của một người chồng luôn tôn trọng và nhường nhịn vợ của Công Vinh mà gia đình anh luôn êm ấm hòa thuận.

Empty
Empty

Gia đình hạnh phúc của Thủy Tiên và Công Vinh

Trải qua quãng thời gian yêu nhau hơn 10 năm, tiền đạo Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên chính thức có chung cô con gái với biệt danh “Bánh Gạo” trước khi làm lễ kết hôn vào năm 2014. Sau khi giải nghệ, Công Vinh và Thủy Tiên luôn dành thời gian vun vén cho gia đình nhỏ. 

Empty

Công Vinh chuẩn mẫu "người đàn ông quốc dân" mà nhiều chị em phụ nữ ao ước

Chân sút xứ Nghệ luôn biết “nịnh vợ”, minh chứng rõ nhất vào ngày kỉ niệm 10 năm quen nhau, Công Vinh đã gửi những dòng tâm sự chân thành tới bà xã Thủy Tiên: “Có hai thứ trên đời này không thể mua được bằng tiền đó là thời gian và tri kỷ. Anh chắc chắn một điều trên đời này chẳng thể nào có chuyện thiếu một người nào đó mà mình không sống nổi, nhưng nếu không có em… chắc chắn cuộc đời còn lại của anh sẽ chẳng còn chút hương vị nào.

 10 năm nước chảy hoa trôi… vẫn còn bên cạnh nhau chia sẻ những được mất, buồn vui… anh chẳng mong gì hơn thế.

10 năm valentine bên nhau "hãy cứ là tình nhân, đừng là vợ là chồng" - cựu thủ quân tuyển Việt Nam viết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn