Phát hiện chồng lấy ô tô của mình chở bồ đi chơi 8/3, vợ lập tức "chốt" một câu khiến dân tình "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Ngồi lướt Facebook, cô vợ bất ngờ phát hiện một người phụ nữ khác đang khoe ảnh nắm tay chồng mình trên ô tô.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đáng nhẽ phải là ngày mỗi người phụ nữ nhận được hoa, quà cùng tình yêu ngọt ngào từ những người chồng. Thế nhưng, trong số ấy vẫn có những người vợ phải gặm nhấm nỗi đau và cay đắng khi phát hiện "người thứ ba" xen vào cuộc sống gia đình mình. 

Theo đó, cô vợ cặm cụi bán hàng online, dành tiền mua xe ô tô cho chồng đi lại đỡ khổ. Tuy nhiên, đến ngày 8/3, chồng lại báo vợ đi có việc. Không ngờ, cô vợ lướt Facebook, phát hiện có người khác ngồi trên xe, khoe ảnh nắm tay chồng mình.

Cô vợ phát hiện bồ nắm tay chồng mình check in trên chiếc ô tô.

Cô vợ phát hiện bồ nắm tay chồng mình check in trên chiếc ô tô.

Quá tức giận, chị vợ đã gọi điện trực tiếp cho bồ và nói thẳng: "Nếu em muốn thì chị cho luôn chồng, rước về mà dùng".

Đăng ký xe do vợ đứng tên.

Đăng ký xe do vợ đứng tên.

Sau khi gọi điện cho bồ, chị vợ khoe đăng ký xe lên mạng xã hội. Chiếc xe được mua bằng tiền của chị nên cũng đăng ký bằng tên chị luôn. Đây được cho là một nước cờ cao tay của chị vợ.

Ngay sau khi được chia sẻ, câu chuyện người đàn ông ngoại tình công khai đã khiến dân mạng phẫn nộ. Hành xử của anh ta vẫn tiếp tục bị dân mạng "ném đá".

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô vợ bắt quả tang chồng và bồ nhí trong rạp chiếu phim đúng vào tối ngày 8/3.

Theo đó, vào đến rạp, bật đèn flash ở điện thoại lên soi rõ mặt, chị vợ sốc nặng khi nhận ra quả đúng là chồng mình đang dẫn nhân tình đi chơi. Chưa kịp làm gì, bố nhí đã lên tiếng: “Chúng tôi yêu nhau, chị thích làm gì thì làm”.

“Chết điếng” vì bồ nhí, chị vợ còn được phen sốc tập 2 khi nhấc máy lên gọi cho mẹ chồng thì nhận được 1 câu trả lời ngắn gọn: “Mày càng làm thế, chồng nó càng chán mày thôi”.

Vợ soi đèn điện thoại bắt quả tang chồng đi xem film với bồ nhí.

Vợ soi đèn điện thoại bắt quả tang chồng đi xem film với bồ nhí.

Sau khi kéo nhau ra băng ghế ngồi chờ ở rạp chiếu phim, con giáp thứ 13 đã gọi thêm bạn đến đề phòng bị đánh ghen. Lúc này, vì chị vợ đi một mình nên đành lặng lẽ ra về. Xuyên suốt phi vụ bắt quả tang này, thái độ anh chồng tỏ ra rất thản nhiên, dửng dửng như không có chuyện gì. Tuy nhiên, theo người post những bức ảnh này lên mạng, hiện tại chị vợ đã làm đơn ly hôn.

Không rõ ai đúng ai sai nhưng thái độ của anh chồng và kẻ tiểu tam cũng đủ khiến dân mạng sôi máu. Ai cũng thương chị vợ giữa ngày mình đáng được tôn vinh thì lại phải chứng kiến chuyện đau lòng tới vậy. Câu chuyện này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn