Phụ nữ đã đặt chân vào hôn nhân thì phải đẹp và thơm mới giữ được chân chồng

( PHUNUTODAY ) - Sự duyên dáng, xinh đẹp của bạn đều được toát ra bằng lời nói khéo léo, một mái tóc buộc gọn gàng, làn da khỏe khoắn hay là bộ quần áo chỉn chu, người lúc nào thơm tho. Khi phụ nữ biết chăm sóc cơ thể của mình, biết yêu chính mình thì đảm bảo lúc nào bạn xinh đẹp.

Giữ chồng nếu chỉ dựa vào việc hi sinh, cam chịu thì phụ nữ mãi mà sẽ thất bại!

Phụ nữ khi kết hôn thường nghĩ rằng có nhiều người chồng tốt, cho dù vợ có thay đổi ra sao thì chồng vẫn sẽ yêu thương như lúc đầu.

Đúng là sự hi sinh của vợ khiến chồng cảm động, nhưng nếu bạn muốn níu chân người đàn ông bên đời mình mãi mãi thì nhất định phải biết làm đẹp. Đừng nghĩ rằng bạn sinh con cho anh ấy, chăm sóc, yêu chiều anh ấy thì được phép ăn mặc lôi thôi, đầu xù tóc rối.

Phụ nữ ăn mặc tuềnh toàng thì ngay đến sự tự tin bạn cũng không có chứ đừng nói đến việc được chồng yêu thương. Phụ nữ phải đẹp thì mới khiến đàn ông say mê, kể cả lúc độc thân hay lúc lấy chồng sinh con rồi thì bạn cũng phải dịu dàng, thuớ tha.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng may mắn có cho mình nhan sắc trời phú. Thế nhưng chẳng phải đã có câu: "Trên đời không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp cho mình''. Thế đừng để bản thân soi gương là phải xấu hổ nữa.

Sự duyên dáng, xinh đẹp của bạn đều được toát ra bằng lời nói khéo léo, một mái tóc buộc gọn gàng, làn da khỏe khoắn hay là bộ quần áo chỉn chu, người lúc nào thơm tho. Khi phụ nữ biết chăm sóc cơ thể của mình, biết yêu chính mình thì đảm bảo lúc nào bạn xinh đẹp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng để người đàn ông phải thốt lên: "Sao em không chịu chăm sóc bản thân mình thế, anh chán nhìn em thế này lắm rồi''. Khi người đàn ông nói câu này thì 90% là họ đang có ý định ngoại tình bên ngoài rồi. Chị em hãy cẩn trọng, đừng để anh ta có cơ hội chê bao mình rồi ra goài tòm tem.

Cũng đừng nghĩ rằng bản thân mình không chu đáo tỉ mỉ trong việc chăm sóc ngoại hình thì có thể chỉn chu nội trợ, yêu thương chồng con. Nếu vậy thì bạn khó mà có được lòng chung thủy mãi mãi từ chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn