Trong gia đình tôi, chuyện vợ chồng gần gũi nhau là một thứ xa xỉ

( PHUNUTODAY ) - May mà tôi mắm con, chứ nếu như vào người khác, với tần suất sinh hoạt chăn gối của vợ chồng tôi, việc có con khó như lên trời hái sao.

 Tôi 27 tuổi, chồng 28, kết hôn được 3 năm, có một bé gái 18 tháng. Chúng tôi sống ở TP HCM, chồng làm nhà nước, tôi là nhân viên kinh doanh, cuộc sống khá êm ấm. Từ ngày tôi sinh em bé, chồng biểu hiện rất khác, thường né tránh chuyện ấy, tuy tôi thuộc tuýp người nhu cầu không cao nhưng có điều thắc mắc rằng anh là đàn ông nhưng hầu như nhu cầu không có. Từ lúc biết tôi mang thai (lúc đó thai khoảng 7 tuần) đến lúc con gái đầy năm, vợ chồng không hề quan hệ, sau đó thi thoảng 2 đến 3 tháng một lần.

vo chong 3

Đôi lúc tôi thắc mắc, chồng giải thích vợ mang bầu sợ ảnh hưởng đến bé, sau khi sinh bé anh nói sợ ảnh hưởng đến tôi vì từ ngày tôi sinh mẹ chồng vào thăm và ở lại giữ cháu. Tôi và mẹ sống rất hòa thuận, chưa bao giờ cãi vã hay xích mích điều gì. Từ lúc tôi sinh, chồng lấy lý do ngủ chung với con sợ mất ngủ vì con thường xuyên dậy bú, anh đã ngủ riêng.

Nói thêm nhà tôi có hai phòng ngủ, một phòng dành cho mẹ, một phòng mẹ con tôi ngủ, chồng ôm chăn mền ra phòng khách ngủ. Từ lúc tôi sinh đến nay thành thói quen, tôi có nói chồng vào ngủ chung cho vui nhưng anh nói ngủ ngoài này cho thoải mái, vậy nên tôi cũng qua loa không thắc mắc tới nữa.

gia dinh 1

Tôi không biết phải chia sẻ cùng ai, muốn tìm bác sỹ tâm lý để được giúp đỡ nhưng chưa tìm được và hoàn cảnh cũng chưa cho phép. Bởi tôi vô cùng mệt mỏi, tôi là vợ, là phụ nữ thế mà mỗi một lần tôi có ham muốn, là tôi lại phải tìm cách gạ anh, từ vuốt ve, mời gọi, chiều chuộng… cho đến tỉ tê, giãi bày. Thế nhưng, nhiều lần anh từ chối, khiến tôi bẽ bàng, tủi hổ. Với tôi tình dục là thứ xa xỉ, tôi thực sự rất chán và buồn. 

Có những đêm tôi mơ thấy người yêu cũ, lúc tỉnh giấc rất mệt mỏi. Thêm nữa, chồng tôi không biết dạy con, kiềm chế cảm xúc, luôn la lớn, đòi đánh con. Thấy chồng đối xử với con như vậy tôi lại thấy áp lực hơn. Tôi ước gì nếu chồng kiếm tiền không được nhiều, không làm được này nọ thì ít nhất cũng phải biết nuôi và dạy dỗ con cái. Tuy nhiên mọi thứ đều ngoài mong đợi của tôi. Bây giờ tôi rất muốn ly dị. Tôi thực sự khá mệt mỏi và buồn chán. Mong chuyên gia và độc giả cho tôi xin lời khuyên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT