Thành Trung cùng vợ "trốn con" đi chơi, nào ngờ nhan sắc sau sinh của bà xã chiếm trọn spotligh

( PHUNUTODAY ) - Từng than thở về việc ăn mặc xuề xòa khi ở nhà chăm con nhưng mới đây, Ngọc Hương ăn diện sành điệu để cùng chồng đi chơi.

MC Thành Trung hiện đang rất hạnh phúc với bến đỗ mới là Ngọc Hương. Cả hai kết hôn năm 2017 và đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu vào năm ngoái. Từ khi vợ sinh con, MC Thành Trung thường xuyên dành lời nói có cánh để nịnh vợ.

Vợ của Thành Trung sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Thế nhưng cô nàng cũng đôi lần phải than thở về việc ăn mặc đơn giản, xuề xòa sau khi sinh con. 

Thế vậy mà mới đây cô nàng thử ăn diện trở lại để đi chơi cùng chồng nào ngờ lại nhận được phản ứng khen ngợi hết lời của cư dân mạng. Cụ thể trên trang cá nhân, MC Thành Trung chia sẻ: "Đã lâu Thầy Bu mới trốn các con đi xoã, cũng ra gì và này nọ phết đấy chứ đùa...Nhìn thế này ai nghĩ Bu nó đã 2 con..".

Empty
Empty
Empty

Thành Trung tranh thủ đưa vợ đi chơi ngày nghỉ.

Empty
Empty
Empty

Nhan sắc mặn mà của bà xã được khen ngợi hết lời.

Hầu hết các bình luận đều đổ dồn vào vẻ xinh đẹp của bà xã Thành Trung: "Bu nó đẻ xong còn đẹp hơn, thế này có gato không chứ lị", "Đẻ mà xinh thế này, đẻ tiếp đi", "Vợ anh xinh quá", "nhìn chị Hương như gái chưa chồng", "Đẹp hơn lúc chưa sinh em bé luôn em ơi"....

Empty
Empty

Nhiều người khen ngợi nhan sắc của vợ Thành Trung.

Thành Trung rất chiều chuộng và yêu thương vợ. Anh từng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại: "Để có được những thứ như hôm nay, tôi đã trải qua những con sóng rất lớn trong cuộc đời. Đó là chuyện hôn nhân, gia đình trước kia với rất nhiều dư luận, hay biến cố mất cả ba lẫn mẹ trong vòng 7 tháng... Sau rất nhiều khó khăn, thử thách to lớn ấy, đến ngày hôm nay, tôi mới nhận lại được thành quả. Nếu hỏi 'Thành quả đó có to lớn hay không?' thì tôi sẽ trả lời là không nhưng hỏi có hài lòng hay không thì chắc chắn sẽ là có".

Được biết, câu chuyện tình của Thành Trung bắt đầu từ thời điểm gặp và quen nhau lần đầu trên một chuyến bay. Sau khi kết hôn một thời gian, do tính chất công việc, cả hai thường xuyên không có thời gian dành cho nhau. Chính vì vậy, bà xã của Thành Trung quyết định nghỉ việc để chăm lo cho gia đình.

Là người kín tiếng nhưng khi kết hôn với MC Thành Trung, cuộc sống của Ngọc Hương cũng gây nhiều chú ý tò mò với khán giả. Bà xã Thành Trung được khen ngợi có sắc vóc xinh đẹp chẳng kém cạnh gì các hotgirl. Người đẹp sinh năm 1991 còn kinh doanh thời trang. Chính vì thế cô rất chú trọng trong việc ăn vận mỗi khi sánh đôi cùng Thành Trung trước đám đông. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn