Đau đớn tưởng con gái chết thảm vì tai nạn kinh hoàng trên đường, biết được sự thật gia đình càng hãi hùng

( PHUNUTODAY ) - Trên đường đến bệnh viện thăm mẹ, một cô gái 19 tuổi đã đi lạc đường và bị "yêu râu xanh" xâm hại dã man.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, năm ngoái, một cô gái họ La, 19 tuổi sống ở Châu Khẩu, Hà Nam, Trung Quốc sau khi đến bệnh viện thăm mẹ và không thấy trở về nhà, cuối cùng cả gia đình phát hiện con gái đã gặp phải tai nạn kinh hoàng.

Theo điều tra của cảnh sát, cô La trên đường đến bệnh viện thăm mẹ thì bị lạc đường. Đúng lúc đó có người đàn ông họ Vương đến ngỏ ý muốn đưa đi, tuy nhiên cô La từ chối. Trong lúc đó tên Vương động lòng ham muốn nên quyết định bắt La đưa về nhà và hãm hiếp. 

Để thoát thân, La cố gắng chạy vào phòng tắm và kêu cứu từ cửa sổ. Tuy nhiên, do bất cẩn cô đã ngã từ tầng 16 xuống đất tử vong.

Chạy trốn

Chạy trốn "yêu râu xanh", cô gái rơi từ tầng 16 xuống đất tử vong.

Sau khi phát hiện nân nhân đã chết, Vương nhờ em trai phi tang xác bằng cách tạo hiện trường giả của một vụ tai nạn giao thông.

Tưởng đã thoát tội, tuy nhiên, việc làm của Vương không qua mắt khỏi cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát mới đây đã bắt giữ Vương. Tại đây, đối tượng khai nhận toàn bộ quá trình gây án.

Bố cô La hy vọng hung thủ sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Bố cô La hy vọng hung thủ sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Trả lời truyền thông địa phương, bố La nói: "Chúng tôi không cần gì cả, con gái đáng thương của tôi đã không còn, tôi muốn hung thủ phải bị pháp luật trừng phạt thích đáng".

Hiện vụ việc đang được cảnh sát Hà Nam thụ lý.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn