Để nước hoa lâu bay mùi, đừng quên áp dụng 8 vị trí chuẩn dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Để xịt nước hoa lâu bay mùi bạn đừng quên áp dụng 8 vị trí dưới đây trên cơ thể, đảm bảo hương thơm ngát từ sáng cho đến cuối ngày.

Trên mái tóc

Empty

Hẳn nhiều người sẽ không thể tin nổi việc xịt nước hoa lại nên ở trên mái tóc. Song thực tế, những sợi tóc có ích hơn rất nhiều so với làn da trong việc lưu giữ hương thơm.

Do đó, thay vì xịt trực tiếp lên tóc (chất cồn sẽ làm khô tóc bạn đấy), bạn hãy xịt lên lược rồi dùng lược chải tóc. Bằng cách này, nước hoa sẽ được phân tán đều hơn.

Bên trong khuỷu tay

Mọi người thường chú ý đến cổ tay mà quên mất xịt nước hoa bên trong khuỷu tay bạn. Đây là một điểm mạch ít được chú ý tới và là một vị trí thay thế cho cổ tay.

Với vị trí này, bạn cần tối ưu hóa sự khuếch tán của các phân tử hương bằng cách dưỡng ẩm cánh tay trước khi xịt nước hoa.

Sau đầu gối

Giống như khuỷu tay, vị trí sau đầu gối là một trong những điểm mạch, vì thế nơi này là điểm hợp lý nhất để xịt nước hoa trên đôi chân của bạn. Khi bạn di chuyển, hương thơm sẽ giúp nước hoa thơm ngát quanh bạn

Sau tai

Empty

Do cấu tạo vị trí phía sau tai với những mạch máu nằm gần sát dưới da, do đó mức nhiệt ở đây cao hơn. Bởi thế, chúng được coi là “điểm mạch” giúp mùi hương thêm nồng nàn.

Khi xức nước hoa vào những vị trí này sẽ đem lại hiệu quả tức thì, mùi hương sẽ thơm nồng theo thời gian. Tuy nhiên cần lưu ý khi xịt tránh xa trang sức bạn đang đeo ở cổ nhé. Nguyên nhân là vì nước hoa có thể làm mất độ sáng bóng của dây chuyền.

Rốn

Có một vị trí ngay trên cơ thể nhưng có thể bạn không bao giờ ngờ tới. Đó chính là nhỏ vài giọt nước hoa lên ngón tay và xoa chúng vào vùng dưới cánh tay và vào nhất là vào rốn của bạn. Hương thơm nước hoa sẽ lưu giữ cực kỳ lâu dài.

Sau gáy xuống lưng

Gáy vốn là một vị trí xịt nước hoa “điển hình” và quá quen thuộc, nhưng có thể bạn chưa biết rằng việc xịt một đường thẳng từ gáy xuống dọc sống lưng đến khoảng giữa lưng, dù không cần nhiều, vẫn sẽ giúp mùi hương bạn thích nán lại một cách tinh tế trong suốt cả ngày dài. Những chuyển động tự nhiên của bạn sẽ giúp khuếch tán hương thơm ở vị trí này rất tốt.

Lưng

Empty

Điều này có vẻ kỳ lạ, nhưng lại được nhiều chuyên gia nước hoa cho rằng, xịt nước hoa vào vùng lưng sẽ giúp hương thơm bền mùi hơn và mọi người xung quanh sẽ cảm thấy mùi hương không quá nồng.

Để xịt nước hoa vùng này, chỉ cần bạn kéo cổ áo trễ xuống và xịt nước hoa vào khoảng giữa quần áo và lưng của bạn. Nếu nước hoa có mùi thơm nhẹ, hãy xịt 2 lần là được. Khi bạn di chuyển, mùi hương nước hoa được khuếch tán trong không khí một cách tinh tế, chúng phảng phất như một phần cơ thể bạn vậy.

Trên mắt cá chân

Ở vị trí càng di chuyển nhiều, mùi hương trên cơ thể bạn càng sẽ lan tỏa theo từng bước đi. Đó là lý do nên xịt nước hoa lên hai mắt cá chân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn