Con gái bất ngờ ngã xuống đường ray tàu hỏa, cha vội vàng nhảy xuống làm điều khiến ai cũng lặng người

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái không may ngã xuống đường ray khi tàu sắp chạy đến, ông bố đã lập tức nhảy xuống che chắn cho con.

Mới đây, tài khoản Jenan Moussa đã chia sẻ trên Twitter một đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông Ai Cập đang ôm chặt đứa con nhỏ dưới đường ray tàu hỏa khiến ai theo dõi cũng cảm động.

Khoảnh khắc người cha lao xuống đường ray che chắn cho con gái.

Khoảnh khắc người cha lao xuống đường ray che chắn cho con gái.

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc thì 2 cha con người Ai Cập này đã đứng ở ga tàu để đợi lên tàu. Tuy nhiên, khi đang chờ tàu thì cô con gái đã không may ngã nhào xuống đường ray. Thời điểm này tàu cũng sắp tới và không còn đủ thời gian trèo lên nhà ga nên ông bố đã lao xuống đường ray và ôm chặt con gái của mình. Vậy là, người cha đã lấy thân mình và cố gắng che chắn cho con gái khi đoàn tàu chạy ngay phía trên.

Chứng kiến cảnh tượng này mà mọi người không khỏi lo lắng cho 2 cha con này. May mắn là cả 2 cha con này đều không bị thương sau sự cố này.

Cảnh tượng khiến mọi người vừa lo lắng vừa cảm động.

Cảnh tượng khiến mọi người vừa lo lắng vừa cảm động.

Đoạn clip này ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết mọi người đều xúc động khi xem đoạn clip này. Nhiều người cũng để lại lời khen ngợi cho người cha dũng cảm, bất chấp nguy hiểm để cứu con gái mình.

"Không cần tìm kiếm đâu xa, người cha này chính là một anh hùng ngoài đời thực"

"Cô gái thật may mắn vì có người cha quá tuyệt vời"

Sự việc này cũng là lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh, không nên để con nhỏ đứng quá gần đường ray bởi sẽ xảy ra trường hợp vô cùng nguy hiểm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn