“Học lỏm” 3 set đồ trắng muốt giúp Thiên Nga The Face luôn tươi mát mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng Thiên Nga The Face dường như rất yêu thích trang phục có gam màu trắng, luôn ưu ái items tinh khôi này trong phong cách sự kiện hay đời thường phù hợp trong thời tiết nắng nóng mùa hè.

Mùa hè năm nay xu hướng matchy – matchy vốn được các tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng đang trở lại mạnh mẽ. Có thể hiểu matchy - matchy là những bộ đồ thời trang phối theo phong cách "ton-sur-ton" đơn giản, bắt mắt, hoặc cực kì nhiều họa tiết, miễn là có sự đồng bộ từ đầu tới chân. Với quý cô mùa hè, còn gì tuyệt vời hơn một cây trắng tinh khôi nhưng không kém phần quyến rũ hòa cùng cát trắng, nắng vàng, biển xanh để cho ra những tấm hình so deep ấn tượng.

Empty

Không chỉ ngày càng quyến rũ, Thiên Nga khẳng định mình khi trở thành một trong những It girl đón đầu xu hướng của làng mốt Việt.

Bước ra từ The Face, Thiên Nga không chỉ khẳng định sự đa năng của bản thân bằng nhiều dự án phim truyền hình đầu năm 2019, người đẹp còn khẳng định mình là một It girl thế hệ mới với khả năng đón đầu xu hướng của mình. Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đó là Thiên Nga chơi đùa với sắc trắng qua các set đồ của mình.

Crop top tay bồng

Vẫn là những chiếc crop top tay bồng đánh chiếm trái tim tín đồ thời trang từ mùa hè năm trước. Với thiết kế vạt buộc điệu đà và phần xẻ ngực sâu, matchy một cách ăn ý cùng chân váy xòe midi màu trắng, Thiên Nga The Face hóa quý cô vừa dịu dàng vừa nóng bỏng giữa nắng hè.

Empty

Chi tiết tay bồng mang cảm hứng cổ điển cùng điểm nhấn xẻ ngực sâu hoặc biến giúp Thiên Nga khoe trọn lợi thế hình thể với vòng eo “thắt đáy lưng ong” của mình.

Empty

Với hai vạt phần ngực sâu, cổ trễ, nàng It girl còn phô được bờ ngực gợi cảm hay đơn giản là vùng xương quai xanh quyến rũ.

Mùa hè chính là thời khắc của linen (đũi). Bởi vậy nếu không thích một chiếc váy midi bồng bềnh, áo crop top tay bồng vẫn hoàn hảo khi bắt cặp cùng quần suông tạo thành bởi “những tấm vải dệt từ ánh trăng” vô cùng thời thượng nhưng vẫn đảm bảo “giải nhiệt” mùa hè.

Empty

Và chắc chắn không thể thiếu một chiếc nón cói rộng vành cùng chiếc túi cói xinh xắn cho set đồ đi biển hoàn hảo.

Xuyên thấu tạo hiệu ứng đa tầng

Voan mỏng nhẹ tạo hiệu ứng xuyên thấu chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng muốn thử sức với xu hướng matchy – matchy cùng “cây trắng”.

Empty

Làn da trắng muốt lấp ló gợi cảm khiến người đối diện "đứng hình".

Thiên Nga chinh phục người đối diện bằng vẻ ngọt ngào của chiếc áo sơ mi voan trắng phối cùng quần voan, và crop top đồng màu.

Empty

Táo bạo hơn, cô nàng tạo điểm nhấn cho cả set đồ khi “phanh áo” kết hợp với bikini hồng rực.

Empty

… hoặc buông hờ vài đường khuy với thiết kế hai mảnh đen cổ điển lấp ló. Bên túi cói và nón cói rộng vành, kính mắt tối màu chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu cho cô nàng sành điệu hè này.

Với set đồ này, bạn chỉ cần nhấn nhá với tone trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên và đôi môi đỏ mọng là đã đủ “đánh cắp trái tim” bất kỳ anh chàng có “bờ vai Thái Bình Dương” nào rồi.

Hóa quý cô sang chảnh trong đêm tiệc

Sau khi đón bình minh với làn nước biển mát lành hay vui đùa cùng sóng biển trong ánh hoàng hôn là những buổi tiệc đêm. Vẫn là matchy – matchy với “cây” trắng, nàng Thiên Nga “lột xác” sang chảnh với áo áo cape, quần suông lửng và điểm nhấn chính là chiếc áo camisole quyến rũ.

Empty

Áo camisole đen cổ điển quyến rũ...

Empty

... và trang sức ánh kim lấp lánh tạo điểm nhất cho cả set đồ.

Đôi môi đỏ đậm và mái tóc búi cao càng làm cho cô nàng trở nên sang chảnh và bí ẩn hơn bao giờ hết. Chọn đồ đi tiệc với tone trắng, một đôi môi đỏ rực và tone trang điểm cam cũng là một gợi ý.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link