Có 2 con "đủ nếp đủ tẻ" vẫn chê ít, Phan Hiển gây choáng khi đòi Khánh Thi sinh thêm vài đứa nữa

( PHUNUTODAY ) - Dù đã có với nhau 2 mặt con "đủ nếp đủ tẻ" nhưng Phan Hiển vẫn bất ngờ đòi bà xã Khánh Thi sinh thêm vài đứa nữa khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Đối mặt mọi sóng gió và những lời đàm tiếu khi đến với nhau, vợ chồng Phan Hiển - Khánh Thi vẫn chứng minh tình yêu bền chặt bằng sự ra đời của hai thiên thần nhỏ.

Mới đây, trên trang cá nhân Phan Hiển bày tỏ mong muốn có thêm con. Dù đã có "đủ nếp đủ tẻ" nhưng ông xã Khánh Thi vẫn muốn vợ "hợp tác làm thêm đứa nữa". Cụ thể, anh viết: "Em gì ơi... cám ơn em cho anh hai thiên thần nhé. Nhưng hình như vẫn ít, hay mình hợp tác làm đứa nữa nha". Đính kèm là bức ảnh Phan Hiển quấn quýt bên hai con.

Khoe ảnh bên hai con, Phan Hiển nhắn nhủ bà xã việc sinh thêm em bé.

Khoe ảnh bên hai con, Phan Hiển nhắn nhủ bà xã việc sinh thêm em bé.

Lời nhắn nhủ dễ thương của nam vũ công tới bà xã khiến nhiều người bật cười. Tuy nhiên, có không ít ý kiến ủng hộ việc gia đình nổi tiếng có thêm thiên thần nhỏ. Thậm chí, một tài khoản còn khuyên vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển nên "hợp tác làm cả đội bóng chứ một nhóc tì nữa sao đủ".

"Làm luôn đứa nữa đi vì trông yêu như thế này thì cứ phải đẻ nhiều"; "Câu hỏi ngọt ngào thế thì làm sao em ý từ chối chứ anh Phan Hiển nhỉ?"; "Được đấy, làm thêm đứa nữa đi anh chị. Hai bé đáng yêu quá à"; "Mình hợp tác làm cả đội bóng nha em. Trời! Đứa nữa thôi thì đủ làm sao"..., là những bình luận hài hước từ phía cư dân mạng.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển.

Cách đây không lâu, Khánh Thi vướng nghi án mang thai lần ba khi xuất hiện với ngoại hình phát tướng sau 4 tháng sinh nhóc tì thứ hai. Trước đồn đoán dư luận, Phan Hiển lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết thực ra vòng 2 bà xã lớn vì chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh Anna.

"Không có chuyện Khánh Thi đang mang bầu lần nữa đâu, thực ra vòng 2 lớn là do cô ấy chưa lấy lại được vóc dáng sau khi sinh Anna. Sau khi sinh con lần hai, vết mổ lâu lành hơn lần trước nên bác sĩ cũng chưa cho hoạt động nhiều, có lẽ phải tới năm sau Khánh Thi mới có thể tập luyện nhiều hơn", Phan Hiển chia sẻ.

Thời gian gần đây, trên trang cá nhân Phan Hiển cũng đã khoe ảnh khởi công xây dựng nhà mới: "Ngôi nhà nhỏ của tôi". Trước đó, Khánh Thi tiết lộ cô cùng chồng sống chung với bố mẹ và ông bà cố tại biệt thự nhà Phan Hiển. Cuộc sống nhà chồng nhiều thế hệ với Khánh Thi không có nhiều trở ngại mà khiến cô thoải mái hơn khi có ông bà nội phụ giúp trông cháu. Việc nhà đã có người giúp việc. Chủ yếu thời gian mỗi ngày của Khánh Thi và ông xã lên phòng tập và quản lý.

Phan Hiển khoe ảnh xây dựng căn nhà của riêng vợ chồng anh.

Phan Hiển khoe ảnh xây dựng căn nhà của riêng vợ chồng anh.

Khánh Thi cũng tiết lộ mẹ chồng rất yêu thương cô. Dù được gia đình bảo bọc như vậy nhưng vợ chồng Khánh Thi vẫn muốn ra sống riêng trong thời gian tới để tự lập hơn. Việc Phan Hiển khoe ảnh xây nhà mới chính là lúc vợ chồng cô thực hiện kế hoạch này.

Được biết, Phan Hiển là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Từ nhỏ đến lớn, anh sống trong cuộc sống giàu sang, nhung lụa. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc, biệt thự nằm rải rác khắp những con phố trung tâm Sài Gòn được cho là của gia đình Phan Hiển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link