Chăm sóc con trai đầu lòng bị ốm sốt, Lâm Khánh Chi chợt nhận ra điều đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Khi chăm sóc con trai đi tiêm bị hành sốt, Lâm Khánh Chi mới nhận ra được tình thương và nỗi lòng của người mẹ dành cho con của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ hình ảnh mới của con trai. Lâm Khánh Chi cho biết, con trai Thiên Long vừa phải đi chích ngừa về nên khá nhõng nhẽo. Cậu bé cứ khóc hoài. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết con bị hành sốt nên cô cũng sốt theo. Nhìn con, Lâm Khánh Chi mới hiểu nỗi lòng người mẹ và thương mẹ mình nhiều hơn.

Lâm Khánh Chi viết: “Em đi chích ngừa mũi 5 trong 1, đau cái chân nằm một chỗ không chơi được. Nhõng nhẽo khóc hoài nhìn thấy thương ghê. Khi có con mình mới biết mẹ mình thương mình như thế nào. Cảm thấy yêu thương mẹ mình nhiều hơn. Cả nhà thay phiên chăm cục vàng. Không có gì quý giá bằng gia đình hạnh phúc của mình. Khánh chi trân trọng những gì đang có. (Con sốt mẹ củng sốt theo luôn tưởng khuya hôm qua vô bệnh viện rồi, cũng may không phải đi vô đó…)”.

Con trai Lâm Khánh Chi ngoan ngoãn nằm một chỗ vì chích ngừa bị hành.

Con trai Lâm Khánh Chi ngoan ngoãn nằm một chỗ vì chích ngừa bị hành.

Trong ảnh, con trai Lâm Khánh Chi nằm một chỗ trông khá buồn bã. Có lẽ cậu bé bị hành sốt vì chích ngừa nên không vui chơi như ngày thường được. Nhiều bình luận chúc mẹ con nữ ca sĩ mau hết bệnh để livestream giao lưu với người hâm mộ nhiều hơn.

Trước đó, vào cuối tháng 9/2018, gia đình Lâm Khánh Chi đã sang Thái Lan để hoàn tất thủ tục nhờ mang thai hộ. Vì cả hai bên họ hàng đều muốn có cháu cùng huyết thống, Lâm Khánh Chi và ông xã quyết định nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi hay ghép buồng trứng.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

Theo tiết lộ của Lâm "công chúa", cô quyết định sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình đã lưu trữ từ trước khi chuyển giới để tiến hành nhờ mang thai hộ. "Tôi phải lấy trứng của chị dâu tôi và tinh trùng của tôi mang sang Thái để mang thai hộ. Tôi muốn phải huyết thống gia đình. Bé sinh ra sẽ rất đặc biệt", người đẹp chuyển giới cho hay.

Theo nữ ca sĩ, toàn bộ chi phí cho bác sĩ, thuê người Thái mang thai hộ khoảng 600 triệu đồng. Nếu cộng thêm cả chi phí ăn ở, đi lại... thì kế hoạch sinh con này đã ngốn của "công chúa" khoảng 1 tỷ.

Lâm Khánh Chi từng chia sẻ hình ảnh con trước đó nhưng quyết giấu mặt.

Lâm Khánh Chi từng chia sẻ hình ảnh con trước đó nhưng quyết giấu mặt.

"Công chúa" tiết lộ con đầu lòng được sinh ra từ trứng của chị dâu và tinh trùng của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link