Học lỏm bí quyết phối đồ thời trang trẻ trung của vợ chồng Tâm Tít

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chứng kiến loạt hình chụp gia đinh được Tâm Tít chia sẻ lên mạng xã hội, chắc hẳn không ít người đã phải xuýt xoa vì cô quá trẻ trung, xinh đẹp.

Nổi tiếng là một trong những hotgirl Hà thành đời đầu, Tâm Tít cho tới thời điểm hiện tại dẫu đã rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm chăm lo cho gia đình nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng Việt. Mọi hoạt động, hình ảnh được người đẹp chia sẻ lên trang mạng xã hội cá nhân luôn được dân tình cập nhật liên tục.

Mới đây, Tâm Tít đã khiến không ít cư dân mạng thích thú khi chia sẻ lên trang facebook cá nhân loạt hình chụp gia đình cực long lanh. Xuất hiện bên hai con trai nhỏ, vợ chồng Tâm Tít trông như đang cưới lại lần hai khi khoác trên mình bộ trang phục tông trắng cực thanh lịch và trang nhã.

Empty

Chồng diện sơ mi bảnh bao, vợ diện váy trắng cúp ngực với thiết kế điệu đà, trông cặp đôi thật chẳng khác nào đang chụp hình cưới lần nữa cả.

Cụ thể, trong khi ông xã của Tâm Tít diện áo sơ mi trắng với quần âu đen bảnh bao thì người đẹp của chúng ta lại lựa chọn lên hình với chiếc váy trắng có thiết kế đầy tinh tế. Chiếc váy với thiết kế cúp ngực lạ mắt, phom dáng ôm vừa vặn body cùng phần tà váy rủ mềm mại phía sau lưng đã phần nào giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng hoàn hảo sau hai kỳ sinh nở, đồng thời hoàn thiện một diện mạo đầy quyến rũ trong mắt dân tình.

Cùng với đó, gam màu trắng trong trẻo đã đem tới cho phong cách Tâm Tít nét trẻ trung, tràn đầy sức sống chẳng thua các cô gái còn son sắc. Cũng nhờ màn lựa chọn trang phục đơn giản mà đầy trang nhã cùng gam màu trắng tinh khôi nên trông vợ chồng Tâm Tít cứ như cô dâu chú rể đang chụp hình cưới vậy. 

Empty

Việc lựa chọn gam màu trắng làm chủ đạo đã đem tới sự tinh tế và trang nhã cho pbong cách vợ chồng Tâm Tít.

Có thể nói, những set đồ mang gam màu trung tính, cơ bản như trắng hay đen vốn được vợ chồng người đẹp này vô cùng chuộng diện khi xuất hiện bên nhau. Điều đó được thấy qua một số ít những khung hình chụp gia đình từng được Tâm Tít chia sẻ trước đó, bởi nếu theo dõi trang facebook cá nhân của người đẹp, người ta sẽ biết rằng cô vốn không thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên chồng con lên mạng xã hội.

Empty

Cặp đôi vốn cực chuộng những set đồ mang gam màu cơ bản, tối giản khi xuất hiện bên nhau.

Empty

Những set đồ mang hai gam trắng, đen được vợ chồng Tâm Tít ưa chuộng hơn cả. 

Empty

Chồng diện áo phông trắng, vợ diện váy trắng với điểm nhấn là khoảng xẻ ở cánh tay, Tâm Tít và ông xã trông vẫn rất ăn ý khi lựa chọn trang phục mang thiết kế khác nhau nhưng cùng màu sắc.

Empty

Set đồ đen với áo phông in hoạ tiết trắng cực hút mắt đem tới vẻ trẻ trung và năng động cho phong cách vợ chồng Tâm Tít.

Empty

Diện đồ có cùng màu sắc và hoạ tiết nhưng thiết kế lệch vai ở trang phục của Tâm Tít đã đem tới cảm giác phóng khoáng, gợi cảm hơn cho phong cách người đẹp, đồng thời vẫn rất ăn ý với ông xã.

Empty

Chồng áo trắng, vợ váy đen, vợ chồng Tâm Tít trông vẫn rất đẹp đôi ngay cả khi không lựa chọn trang phục giống y hệt nhau về thiết kế cũng như màu sắc.

- Lấy hoạ tiết làm sự kết nối ở phong cách: Để tránh sự nhàm chán ở những set đồ đôi, đồng thời tăng thêm sự nổi bật cho phong cách, các cặp đôi có thể lựa chọn cùng nhau diện lên những mẫu trang phục có cùng hoạ tiết hay hình in. Tuy nhiên, nên lựa chọn các kiểu hoạ tiết với một, hai gam màu làm chủ đạo để tránh tạo cảm giác loè loẹt, bảo toàn phong cách chuẩn thời thượng, sành điệu.

Empty

Lấy hoạ tiết làm sự kết nối cho phong cách, các cặp đôi sẽ có được set đồ đôi cực ăn ý và hút mắt.

- Lựa chọn thiết kế với khoảng hở tinh tế cho chị em: Để tránh tạo cảm giác cứng nhắc khi diện đồ đôi với người thương, chị em nên lựa chọn cho bản thân những mẫu trang phục có cùng màu sắc nhưng mang thiết kế với điểm nhấn là những khoảng hở tinh tế để tăng thêm sự mới mẻ cho phong cách. Cụ thể, khi người thương diện áo phông, các nàng có thể lựa chọn diện áo thun lệch vai, áo crop-top, áo quây,... Hoặc khi người kia diện sơ mi bảnh bao, các kiểu váy trễ vai có cùng gam màu là một gợi ý không tồi dành cho các nàng. 

Empty

Việc lựa chọn cho chị em trang phục có màu sắc tương đồng, kết hợp với khoảng hở tinh tế sẽ làm tăng thêm sự nữ tính và quyến rũ khi đứng cạnh người thương.

- Không nhất thiết phải diện màu giống nhau: Thay vì cứ nhất nhất anh diện màu nào, em phải y nguyên màu đó, các cặp đôi có thể biến tấu cho phong cách của bản thân bằng việc lựa chọn những set đồ với các gam màu ăn ý. Chẳng hạn như bộ đôi trắng đen, kem đen, hay biến tấu một chút như người mặc quần trắng, áo đen, người mặc quần đen, áo trắng. Việc thay đổi màu sắc cho trang phục sẽ đem tới sự thú vị cho phong cách các cặp đôi, tránh cảm giác nhàm chán. 

Empty

Lựa chọn những set đồ có gam màu ăn ý là cách giúp các cặp đôi có được set đồ đôi đầy ấn tượng trong mắt mọi người xung quanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link