Chỉ với 1 item này, Phạm Quỳnh Anh vừa hack tuổi, vừa hack dáng chân dài cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - U35 và vóc dáng thấp bé nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn "hack dáng" quá đỉnh chỉ nhờ 1 món đồ duy nhất.

Ở tuổi U35, Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu nhan sắc và gu thời trang trẻ trung, năng động. Dù chưa bao giờ tiết lộ chiều cao thật nhưng có thể dễ dàng nhận ra cô nàng sở hữu vóc dáng "nấm lùn" khá khiêm tốn. 

Hà Anh chê Top 3 quốc phục của Hoàng Thùy tại Miss Universe: “Chỉ mang đi lễ hội hóa trang quốc tế thôi”Vậy nhưng điều đó cũng chẳng thể ngăn Phạm Quỳnh Anh mặc đẹp, thậm chí cô nàng còn rất khéo mix đồ khi vừa hack dáng lẫn hack tuổi quá đỉnh chỉ nhờ đúng một item duy nhất, đó là: Chân váy jeans xẻ vạt. 

66314874477594769482-15646351095681064540359

Trong bức ảnh mới đăng tải trên Instagram, Phạm Quỳnh Anh diện mẫu chân váy jeans mix cùng áo blouse trễ vai vừa điệu đà, lại trẻ trung năng động. 

Nhã Phương diện váy quây khoe ngực nở eo thon nhưng lại lộ 2 chi tiết sến súa và o ép cơ thểVà nếu thường xuyên theo dõi cô nàng này, bạn sẽ nhận ra mẫu chân váy jeans kia vô cùng quen thuộc vì từng được cô sủng ái nhiều lần. Thậm chí Phạm Quỳnh Anh còn sở hữu đến 2 màu riêng biệt để tiện mix theo từng set đồ.

Empty
Empty
Empty

Chất liệu jeans vốn đã mang nét trẻ trung, trendy, bất cứ ai diện lên cũng sẽ trông trẻ trung ra vài tuổi. Thêm vào đó, thiết kế này còn nhấn nhá thêm với đường xẻ vạt nên lại càng phá cách ấn tượng hơn. Chính đường xẻ vạt này cũng giúp hướng ánh nhìn theo chiều dọc, khiến chân trông dài hơn và vóc dáng cao ráo hơn đáng kể.

Empty
Empty

Ngoài ra, khi mix đồ Phạm Quỳnh Anh thường sơ vin hoặc chọn những mẫu áo dáng croptop để tạo sự phân cách rõ ràng giúp tôn eo và "hack dáng" hiệu quả. Như vậy là chỉ với 1 món đồ đã giúp Phạm Quỳnh Anh vừa hack tuổi lại hack dáng hiệu quả. Chân váy jeans xẻ vạt cũng rất dễ mix cùng những item khác. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm 1 item chân ái để luôn mặc đẹp và trẻ trung thì còn chờ gì mà không học tập ngay item ruột của Phạm Quỳnh Anh.

Sau quãng thời gian ồn ào xung quanh cuộc hôn nhân 16 năm với nhạc sĩ Quang Huy, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đang dần lấy lại được cân bằng để tiếp tục quay trở lại với showbiz Việt. 

Cùng với những dự án âm nhạc chuẩn bị ra mắt giọng ca Người dưng ngược lối còn quyết định thay đổi hình ảnh ngày một trẻ trung bắt kịp xu hướng.

Sau khi chia tay nhạc sĩ Quang Huy, giọng ca "Tất cả sẽ thay em" chăm dự sự kiện, phong cách ăn mặc và make-up của cô cũng gây chú ý. Phạm Quỳnh Anh theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng và sâu lắng. Vì vậy, thời trang nữ tính, thanh lịch được cho là phù hợp với cô. Từ khi ly hôn nhà sản xuất Quang Huy, giọng ca sinh năm 1984 chuyển sang hình ảnh gợi cảm hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link