Vừa hoàn tất ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie đã bí mật kết hôn với người tình tỷ phú?

( PHUNUTODAY ) - Angelina đã kết hôn làn thứ 4 với bạn trai tỷ phú, cặp đôi còn bắt đầu lên kế hoạch làm đám cưới xa hoa.

Tờ tạp chí New Idea của Úc vừa đưa tin, nữ diễn viên và người tình tỷ phú bí mật người Anh đang trong giai đoạn chuẩn bị cho một đám cưới linh đình. Vào cuối tuần trước, họ đã tổ chức một nghi lễ kết hôn với nhau.

Nguồn tin của trang này chia sẻ: "Người đàn ông mới của Angie nóng lòng muốn chứng minh tình yêu của mình, nên đã đề nghị tổ chức một nghi lễ vào cuối tuần trước".

Angelina Jolie đã bí mật kết hôn với bạn trai tỷ phú từ cuối tuân trước.

Angelina Jolie đã bí mật kết hôn với bạn trai tỷ phú từ cuối tuân trước.

"Cô ấy là một nữ diễn viên Hollywood rất kín tiếng, nhưng đã hé lộ một vài chi tiết, nói rằng hôm đó là một ngày tuyệt đẹp. Họ đã khẳng định tình yêu dành cho nhau trước mặt linh mục và tuyên bố sẽ gắn kết với nhau.

Các con của cô ấy đều có mặt ở đó. Mặc dù bọn trẻ vẫn chưa hiểu lắm về mọi chuyện vì Angelina chia tay Brad chưa bao lâu, nhưng Maddox và Pax rất phấn khích khi thấy mẹ có được hạnh phúc mới. Nghi lễ được tổ chức tại ngôi biệt thự của người chồng ở Los Angele Hồi tháng trước, đã có thông tin cho biết Angelina Jolie rất nóng lòng được tự do khỏi cuộc hôn nhân với Brad.

Nữ diễn viên còn yêu cầu tòa án cho cô được ly hôn trước khi giải quyết vấn đề phân chia quyền nuôi con. Một người bạn chia sẻ với tạp chí In Touch: "Một cuộc ly hôn nhanh sẽ giúp Angelina tự do cưới lần nữa".

Maddox và Pax rất phấn khích khi thấy mẹ có được hạnh phúc mới.

Maddox và Pax rất phấn khích khi thấy mẹ có được hạnh phúc mới.

Những người thân cận cho hay Angelina muốn kết hôn với bạn trai tỷ phú ngay khi vụ ly hôn của cô với Brad Pitt được hoàn tất. Hiện tại, cặp đôi đã bắt đầu lên kế hoạch làm đám cưới xa hoa.

Trước loạt thông tin về chuyện tình cảm, vợ cũ của Brad Pitt vẫn chưa lên tiếng. Từ năm 2016 đến nay, Brad Pitt và Angelina Jolievẫn tranh chấp quyền nuôi con.

Trước đây, Angelina đã trải qua 3 cuộc hôn nhân, và theo nguồn tin của New Idea: "Cô ấy nghĩ rằng đã tìm được người tuyệt vời ở lần thứ 4 này". Hiện tại, nữ diễn viên cũng chưa lên tiếng về chuyện này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn