Học lỏm chiêu thức hack dáng tuyệt đối của Phạm Băng Băng khi diện blazer

( PHUNUTODAY ) - Diện blazer chuẩn như Phạm Băng Băng: Vừa hack dáng chuẩn, vừa nâng cấp vẻ ngoài sang chảnh.

Blazer chính là chiếc áo luôn hiện hữu trong tủ đồ của các nàng công sở. Muốn có một vẻ ngoài chỉn chu thì chị em diện cùng các trang phục công sở, muốn nét nữ tính sang chảnh thì blazer diện cùng váy liền. Còn để eo thon, dáng chuẩn, chị em phải học ngay kỹ nghệ diện blazer từ Phạm Băng Băng.

Empty

Mỹ nhân họ Phạm không diện blazer theo cách thông thường mà kết hợp thêm dây thắt lưng để tạo điểm nhấn. Chỉ một sợi dây lưng đơn giản thanh mảnh vậy mà hiệu ứng tôn dáng cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Empty

Thêm dây thắt lưng mảnh mai thắt ngang eo, chiếc áo blazer bỗng gọn gàng tôn dáng hơn hẳn. Chưa kể là còn có khả năng hack dáng gọn gàng đối với những cô nàng không mấy tự tin về vóc dáng của mình. Sợi dây thắt lưng cũng "phù phép" street style của Phạm Băng Băng sang chảnh kiêu kỳ hơn hẳn bội phần. Cứ mỗi lần cô lên đồ với blazer là chị em lại được dịp chiêm ngưỡng đủ chiêu thức hack dáng của cô. 

Empty

Hãy nhớ rằng, ngay cả là những dáng blazer rộng rãi thì khi thắt thêm dây lưng đều trở nên thon gọn, cân đối với vóc dáng của bạn.

Empty

Chẳng cần cầu chỉ mà chỉ cần một chiếc thắt lưng dáng mảnh để thắt thêm vào vòng eo khi diện blazer bạn có thể mix từ style giấu quần hay diện cùng chân váy, quần jeans/ quần âu đều đẹp khỏi bàn.

Empty

Diện bộ suit đứng dáng, chiếc thắt lưng cũng hô biến set đồ tôn dáng, sang xịn bất ngờ. Chính chiếc thắt lưng cũng giúp bộ suit trở nên nữ tính, bớt đi sự cứng nhắc.

Empty

 Có hai cách diện thắt lưng với blazer, bạn có thể thêm chiếc thắt lưng sợi mảnh hoặc chọn dây đai xuyệt tông như thế này. Bạn sẽ có vẻ ngoài sang chảnh bất ngờ. 

Empty

Hay ngay một dải khăn lụa mỏng xuyệt tông với váy cũng trở thành điểm nhất đắt giá cho cặp đôi blazer + váy liền siêu nữ tính.

Empty

Đai dây to bản sẽ hợp với những cô nàng có sẵn vòng eo thon, vẫn biết áo phông mix cùng blazer và quần jeans thêm đai thắt lưng tổng thể nâng tầm thời thượng hơn nhiều phải không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link