Chỉ qua một chi tiết nhỏ, Trấn Thành đã chứng minh mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ bằng một hành động nhỏ nhưng Trấn Thành đã chứng minh được tình cảm lẫn sự quan tâm dành cho mẹ vợ trong họp báo ra mắt Bố Già.

Sự kiện ra mắt phim điện ảnh Bố Già ngày 4/3 vừa qua đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khán giả. Trong đó có nhiều khoảnh khắc được khán giả chú ý, mới đây nhất là khoảnh khắc thể hiện mối quan hệ của Trấn Thành với bố mẹ vợ. 

Cụ thể sau khi chụp ảnh cùng bố mẹ ruột, Trấn Thành đã ngay lập tức quay sang để hỏi bà xã về mẹ vợ. Anh bày tỏ sự vẻ mãn nguyện trên gương mặt. Bên cạnh sự xuất hiện của hội anh chị em nghệ sĩ, việc có gia đình kề cạnh để chung vui là điều anh vô cùng hạnh phúc.

Còn nhớ cách đây mấy ngày, Trấn Thành được Hari Won đề nghị sắp tới nên làm một bộ phim kể về sự cực khổ của người vợ. Được cơ hội, anh cho biết mình là người đích thân nấu và sau khi ăn xong thì do mẹ vợ rửa chén. Trấn Thành thẳng thắng "tố" vợ: "Bả chỉ rửa được 2 3 cái chén gì thôi rồi để cho mẹ rửa. Tội nghiệp mẹ qua nhà ăn có một tô cơm mà còn bị bắt rửa chén". Trấn Thành còn dí dỏm khẳng định chắc nịch: "Ai nói đẻ con gái là lời đâu, chưa chắc à. Mà quên, lời được đứa con rể thôi". Quả thực là đúng như Trấn Thành nói, anh thực sự là cái "lãi" của bố mẹ vợ. 

Có một điều khá đặc biệt trong mối quan hệ giữa Trấn Thành và mẹ vợ, đó là dù đã lấy Hari Won 4 năm nhưng nam MC chưa một lần gọi bà là mẹ vợ. Điều này khiến không ít người cảm thấy vô cùng bất ngờ. Cách đây không lâu, Trấn Thành đã  lộ lí do vì đâu không gọi mẹ Hari Won là mẹ vợ, đó là: “Vì bà rất trẻ trung và hài hước, lại còn hay trêu con rể vì thế mới gọi mẹ vợ là “chị Sook Hee”.

tran-thanh 3

Trấn Thành vốn là người hoạt ngôn, ít ai có thể đối đáp lại những câu từ sắc sảo của anh. Thế nhưng hóa ra Trấn Thành có thể "troll" tất cả mọi người chẳng hề nể nang ai nhưng lại hoàn toàn không thể "chặt chém" được mẹ vợ mình. “Trấn Thành ‘chặt chém’ người ta sao thì cổ ‘chặt chém’ tôi như vậy. Trên đời này, chỉ có mẹ vợ tôi ‘chặt’ được tôi thôi”, Trấn Thành hài hước nói thêm.

Không chỉ vậy, bà xã Hari Won biết được điều đó nên đã thường xuyên quay lại các hành động kỳ quặc của Trấn Thành ở nhà và gửi cho mẹ xem. Sau đó cả hai lại cùng hùa nhau trêu Trấn Thành. Quả thực, mối quan hệ thân thiết hiếm có của con rể và mẹ vợ nhà Trấn Thành khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link