Ninh Dương Lan Ngọc tích cực lăng xê mẫu áo váy trễ vai nhờ điểm hoàn hảo này trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Đằng sau niềm yêu thích diện váy áo trễ vai của Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn phải có lý do nào đó.

Váy áo trễ vai là item rất trendy, gần như nàng nào cũng có trong tủ áo quần. Nói về việc thường xuyên diện váy áo trễ vai dày đặc nhất thì Vbiz khó ai vượt qua được Ninh Dương Lan Ngọc. Chỉ lướt sương sương trên Instagram của nữ diễn viên, chúng ta đã thấy ít nhất chục lần, Ninh Dương Lan Ngọc hoàn thiện phong cách với kiểu trang phục gợi cảm này bởi cô có bờ vai gợi cảm vô cùng. 

Empty

Váy áo trễ vai là item xuất hiện dày đặc nhất trên Instagram của Ninh Dương Lan Ngọc và được cô coi là chân ái. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc có rất nhiều phiên bản đồ trễ vai/hở vai, chẳng hạn như áo blouse trắng, váy len, váy quây cho đến áo cut-out khoét vai gợi cảm.

Empty

Có thể dễ dàng nhận ra cô có vóc dáng siêu nuột nà, xương quai xanh gợi cảm và đảm bảo, Ninh Dương Lan Ngọc dù diện đơn giản vẫn rất hút mắt. 

Empty

Nữ diễn viên muốn khoe thật khéo léo điểm cực phẩm mà không phải ai cũng có được, đó chính là bờ vai siêu đẹp.

Empty

Bờ vai của Ninh Dương Lan Ngọc không quá đầy mà cũng chẳng mảnh khảnh. Tỷ lệ hoàn hảo này giúp nữ diễn viên khi diện váy áo trễ vai luôn toát lên sự quyến rũ. 

Empty

Cộng thêm làn da sáng mịn, xương quai xanh sắc nét và thềm ngực đầy đặn, Ninh Dương Lan Ngọc mỗi khi diện váy áo trễ vai đều mang cảm giác cuốn hút. 

Empty

Bờ vai của Ninh Dương Lan Ngọc còn có độ vuông góc khá lý tưởng, điều này góp phần tạo nên nét sang chảnh, kiêu kỳ cho nữ diễn viên. Khi chọn mẫu váy màu trung tính, đi giày sandal cao gót quai mảnh đầy tinh tế thế này, Ninh Dương Lan Ngọc lại càng ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang – xịn – mịn.

Empty

Cô rất khéo léo tôn lên những lợi thế hình thể của chính mình.

Empty

Nữ diễn viên sở hữu vòng eo siêu thon thả, cặp chân dài nuột, đôi vai gợi cảm và hầu hết tất cả những lựa chọn trang phục đều tôn lên được vẻ đẹp vốn có. 

Empty

Và thật không quá lời khi nhận định, Ninh Dương Lan Ngọc chính là một trong những mỹ nhân sở hữu bờ vai gợi cảm, có tỷ lệ hoàn hảo nhất Vbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link