Học một vài tips cơ bản khi phối đồ mùa đông từ Song Hye Kyo trong phim mới

( PHUNUTODAY ) - Cùng khám phá 5 cách phối đồ mùa đông của Song Hye Kyo trong bộ phim tình cảm này.

Bộ phim Bây giờ chúng ta đang chia tay (Now We Are Breaking Up) được khán giả châu Á vô cùng yêu thích. Phong cách thời trang trong phim của Song Hye Kyo cũng được đặc biệt quan tâm. Gu ăn mặc công sở những ngày thu đông của Kyo vô cùng đơn giản, thanh lịch mà chị em có thể học hỏi. Cùng khám phá 5 cách phối đồ mùa đông của Song Hye Kyo trong bộ phim tình cảm này.

1. Chọn tỉ lệ trang phục thông minh

Song Hye Kyo chỉ cao 1m60 nhưng cô biết ăn gian chiều cao một cách xuất sắc bằng cách chọn phụ kiện. Cô hay diện nhưng một đôi giày nude cao đến 15cm. Điều gây chú ý là cô không mặc những chiếc áo quá dài phủ mông mà nên chia tỷ lệ giữa phần trên và dưới thật rõ ràng. 

Một số mẹo mà Song Hye Kyo áp dung là thắt eo, chia hai phần rõ rệt như áo đóng thùng trong chân váy, áo đóng thùng cùng quần tây. Nếu bạn mặc quần hoặc chân váy thì chọn hoặc loại ngắn trên gối (mini), hoặc là chấm gót chân (maxi). 

song-hye-kyoinstagram1-1635732830463

2. Đừng mặc quá nhiều lớp (layer)

Mặc bộ cánh quá nhiều lớp lang có thể khiến bạn trông luộm thuộm. Hãy học Song Hye Kyo, chỉ nên mặc nhiều nhất là hai lớp. Mặc ở trong một chiếc áo nhẹ, khoác thêm một chiếc áo khoác trench, áo dệt kim cardigan hoặc áo blazer bên ngoài trang phục chính là đủ ấm và đẹp. 

onghyekyo1

3. Nhất định phải thoải mái

Không nhất thiết cứ phải ôm sát mới là đẹp. Song Hye Kyo mặc nhiều áo thun, áo sweatshirt. Độ co giãn của chúng tạo cảm giác thoải mái, năng động. Khoác thêm một lớp cardigan hay áo trench coat là đủ đẹp và sang.

onghyekyo2

4. Chất liệu ấm áp, sang trọng 

Vải dạ, len, tweed, nhung, da thuộc, khaki hay denim luôn là lựa chọn hàng đầu trong mùa thu đông. Các nàng thể chọn áo khoác bằng những chất liệu này, mặc bên ngoài đầm lụa tơ tằm, chiffon hay ren, sẽ trông rất nữ tính. Song Hye Kyo luôn tận dụng những chiếc áo khoác dài vô cùng thanh lịch mà không bao giờ lỗi mốt.

onghyekyo3

5. Màu sắc trung tính, đơn giản 

Các màu đen, trắng, nâu camel, beige, tông hồng nude luôn là lựa chọn hàng đầu của Song Hye Kyo. Các fashionista Hàn Quốc thích các tông màu này bởi khả năng kết hợp chúng sẽ dễ dàng hơn là quá màu sắc và nhiều họa tiết.

onghyekyo4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link