Gu thời trang ngày càng đồng điệu của Sơn Tùng và "tình tin đồn" Hải Tú

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang ngày càng đồng điệu của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Hải Tú là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất năm 2021 trong showbiz Việt. Sau ồn ào tin đồn tình cảm, mới đây, Hải Tú bất ngờ tái xuất trong tiệc kỷ niệm công ty giải trí của Sơn Tùng M-TP khiến khán giả xôn xao. Mỹ nhân sinh năm 1997 dần chăm chỉ đăng tải loạt ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân như một dấu hiệu về sự trở lại showbiz.

Tạm gác scandal tình ái sang một bên, có thể thấy tạo hình comeback của Hải Tú lại được nhận xét ngày càng giống với Sơn Tùng.

Empty

Áo phông trắng kết hợp với quần short và áo khoác bóng chày, set đồ đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt giúp Hải Tú khoe trọn đôi chân dài miên man. Mỹ nhân sinh năm 1997 viết caption cực ngọt: "Thời tiết Sài Gòn mấy hôm nay hơi bị yêu đấy nha.".

Empty

Trong hình ảnh vừa lên sóng, nếu không nhìn kỹ nhiều người sẽ lầm tưởng nhân vật này là Sơn Tùng. Áo khoác bóng chày, áo phông và mũ là những item thường xuyên xuất hiện trong tủ đồ giọng ca Có chắc yêu là đây.

Từ khi tái xuất V-pop, Hải Tú liên tục bị soi hint hẹn hò với nam ca sĩ gốc Thái Bình, từ nhẫn đôi cho đến phong cách.

Empty

Trong bộ ảnh đăng tải cách đây không lâu, "nàng thơ" của Sơn Tùng M-TP diện set đồ vest cá tính, tạo điểm nhấn độc đáo bằng chiếc mũ lưỡi trai. 

Empty
Empty

Lối tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt và cả phối đồ của Hải Tú rất giống Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, cả hai bị phát hiện cùng đi đôi giày khoảng 11 triệu đồng. Chưa kể đến cách tạo dáng, góc check-in của Sơn Tùng M-TP và "gà cưng" không hẹn mà gặp lại có nhiều dấu vết tương đồng.

Mặc dù thời điểm cả hai diện đồ khác nhau nhưng những chi tiết này vẫn khiến khán giả "đứng ngồi không yên". 

Empty

Chiếc khuyên tai của Hải Tú và Sơn Tùng giá trị gần 153 triệu đồng.

Empty

Chiếc mũ lưỡi trai này có giá khoảng 630 nghìn đồng được cả 2 ưu ái.

Empty

Mẫu áo sơ mi này có giá khoảng 10,5 triệu đồng.

hai-tu-bi-phat-hien-gu-an-mac-ngay-cang-dong-dieu-voi-son-tung-mtp-f40a8cbb

Thêm một mẫu mũ mà cả hai rất yêu thích và thường xuyên diện.

Phong cách thời trang ngày càng đồng điệu của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link