Học mỹ nhân "50 sắc thái" diện quần jeans đơn giản nhưng vẫn sành điệu, tôn dáng

( PHUNUTODAY ) - Để có thêm ý tưởng mặc quần jeans sành điệu, tôn dáng các nàng đừng bỏ qua loạt công thức từ người đẹp này.

Dakota Johnson có street style khá đơn giản, nhưng sành điệu và được rất nhiều chị em yêu thích học hỏi. Một trong những món đồ phủ sóng nhiều nhất trong style thường ngày của cô chính là những chiếc quần jeans kinh điển. Mỗi lần diện quần jeans, Dakota Johnson đều ghi điểm phong cách. Để có thêm ý tưởng mặc quần jeans sành điệu, tôn dáng, chị em hãy tham khảo 10 set đồ sau đây của Dakota Johnson:

Empty

Cách kết hợp áo hai dây lụa với quần jeans mới lạ và đầy cá tính, vừa có sự đan xen của nét quyến rũ và năng động lại vừa mang cảm giác nổi bật. Sơ vin là cách hay để các nàng nâng cấp set trang phục. Dakota Johnson đã kết lại set đồ bằng một đôi giày đế xuồng nhằm hack dáng tối ưu.

Empty

Những chiếc quần jeans có phần cạp siêu cao, nhấn nhá thắt lưng to bản hack dáng và che khuyết điểm. Kết hợp quần jeans cạp siêu cao với áo lửng, Dakota Johnson có được outfit sành điệu nhưng vẫn có sự tinh tế. 

Empty

Đừng bỏ qua combo áo thun xám kết hợp với quần jeans đen. Dakota Johnson thường xuyên áp dụng bí kíp sơ vin để dễ dàng ghi điểm phong cách. 

Empty

Áo sơ mi họa tiết kết hợp ăn ý với quần jeans ống đứng, tạo nên set trang phục phảng phất nét retro. Dakota Johnson đã khéo chọn quần jeans dài trên mắt cá chân để hack dáng hơn.

Empty

 Áo thun trắng và quần jeans là công thức rất cơ bản nhưng sành điệu, với bộ đồ này các nàng đừng chọn giày dép quá cầu kỳ. Chỉ cần sơ vin và đi một đôi loafer hở gót, vẻ ngoài đã vô cùng sành điệu, đồng thời ghi điểm tinh tế. 

Empty

Dakota Johnson kết hợp áo gile họa tiết với quần jeans ống suông. Đôi giày đỏ rất hợp tông với bộ đồ và làm điểm nhấn thú vị. 

Empty

Combo áo sơ mi màu nâu kết hợp với quần jeans đen thoải mái và vẫn rất phong cách. Dakota Johnson đã giúp set đồ thêm ấn tượng chỉ bằng cách buộc vạt áo. Đôi loafer đen thì đóng vai trò cộng thêm điểm cá tính, thời thượng cho outfit.

Empty

Công thức áo trễ vai và quần jeans cạp cao gây ấn tượng ở nét nữ tính, yêu kiều. Thay vì đi giày bệt, Dakota Johnson đi sandal cao gót. 

Empty

Các nàng có thể kết hợp áo t-shirt màu đen với quần jeans. Công thức này toát lên vẻ bụi bặm và năng động. Thêm đôi loafer màu đen cũng đủ làm bộ đồ nổi bật.

Empty

Dakota Johnson đã kết hợp mẫu quần này với áo kẻ sọc, sáng màu. Nhờ vậy, cô có được outfit trẻ trung và tươi sáng. Để không làm giảm đi nét tinh tế của outfit, Dakota Johnson đã khéo chọn đôi giày búp bê tối giản.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link