Váy cổ vuông đang xu hướng hè 2023, mách bạn cách mặc cho khí chất

( PHUNUTODAY ) - Váy cổ vuông trở lại với xu hướng đình đám trong mùa hè này. Tuy nhiên không phải ai mặc váy cổ vuông cũng đẹp.

Chiếc cổ vuông giúp bạn khoe được đôi xương quai xanh gợi cảm, nhưng đó cũng chính là lý do mà nhiều người cổ ngẳng, cổ gầy không thấy tự tin khi diện mẫu váy áo có thiết kế dạng cổ này. Hơn nữa váy cổ vuông có thể làm lộ vòng ngực nên rất nhiều quý cô khi mặc ở dáng đứng thì rất đẹp nhưng lỡ cúi xuống là hớ hênh ngay, hoặc dây áo ngực sẽ bị “lòi” ra trông rất mắc cỡ. Chúng tôi mách bạn vài mẹo nhỏ để diện những chiếc váy cổ vuông xinh hơn.

co vuong nhun beo

Những mẫu cổ vuông trẻ trung

Chiếc cổ vuông tạo cho bạn một sự uy nghi vì thế hãy chọn những mẫu váy áo cổ vuông màu sắc trang nhã, và họa tiết trẻ trung. Nếu bạn khiêm tốn về cân nặng hãy chọn những mẫu váy cổ vuông dáng xòe hoặc bèo nhún sẽ giúp bạn đẫy đà hơn. Nếu bạn mập, những chiếc váy cổ vuông dáng suông và tối màu sẽ giúp che đi khuyết điểm vòng eo.

co vuong den
co vuong xanh

Hãy chọn mẫu áo ngực hợp lý

Cổ vuông mở rộng rất dễ bị lòi dây áo ngực nếu bạn không chú ý. Vì vậy để tránh sự hớ hênh này, bạn hãy chọn những mẫu áo ngực mà dây mảnh hoặc không dây, cúp ngực vừa vặn đừng bị thừa cúp ngực. Hoặc bạn cũng có thể chọn miếng dán ngực thay vì áo ngực có dây.

ao nguc

Hiện nay có mẫu áo ngực cúp ngực vuông ngang rất phù hợp cho những cô nàng thích diện váy áo cổ vuông. Mẫu áo ngực này giúp bạn không lo bị lộ áo ngực khi diện váy cổ vuông.

ao nguc cup vuong

Dùng miếng dán áo

Nếu chiếc cổ vuông sợ làm bạn lộ ngực khi cúi xuống, hãy dùng miếng dán để giữ phần cổ áo sát vào da. Điều đó vừa giữ nguyên dáng áo vừa không lo hớ hênh lộ ngực bạn nhé.

Biến áo cổ vuông thành trễ vai

Nếu chiếc váy áo cổ vuông của bạn đang bị rộng quá. Hãy mạnh dạn biến chúng thành chiếc váy áo trễ vai. Như vậy vừa giúp bạn sáng tọa phong cách vừa giúp bạn không lo chiếc cổ vuông rộng sẽ làm bạn hớ hênh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn