Showbiz 15/6: Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng kí kết hôn, Cường Đô La khoe cận dung mạo quý tử

20:30, Thứ năm 15/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Vậy là sau 1 năm công khai hẹn hò, Phương Oanh và Shark Bình chính thức về chung một nhà. Nhóc tì nhà Cường Đô La được bố khoe cận mặt với mái tóc đen rậm, làn da trắng trông vô cùng đáng yêu.

poanh

Dân mạng xôn với hình ảnh của Phương Oanh và Shark Bình trong buổi trực tiếp lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn được tổ chức tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam - quê của nữ diễn viên. Cả hai nở nụ cười tươi khi bắt đầu hành trình mới, đồng thời còn tỏ ra khá thoải mái trong việc chụp hình nhằm lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cùng đối phương. Như vậy là sau 1 năm công khai hẹn hò Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức về chung một nhà. 

Empty

Cường Đô La đăng tải ảnh về gia đình của mình khiến fan vô cùng thích thú. Nam doanh nhân khéo léo bế quý tử Sutin để dỗ ngủ. Con trai Cường Đô La sở hữu mái tóc đen rậm, làn da trắng trông vô cùng đáng yêu. Nam doanh nhân còn chuẩn bị hẳn một căn phòng với đầy đủ tiện nghi cho nhóc tỳ mới chào đời. Cường Đô La tiết lộ Suchin luôn muốn làm điều này với cậu em mới sinh: "Tối nào chị 3 cũng đòi ngủ chung với Sutin, sơ hở cái là đòi tự bế em. Thua!". Từ đó cho thấy Suchin rất yêu quý em trai của mình. 

99ede65e6a67bb39e276-ngoisaovn-w983-h1280

Mới đây, Quỳnh Nga chia sẻ đoạn clip lên đồ cực sang xịn. Theo đó, trong chiếc váy đầy quyến rũ, nữ diễn viên đã khoe được lưng trần cực nuột nà. Ngay lập tức có khán giả cho rằng nhan sắc của Quỳnh Nga không hề thua kém các hoa hậu: "Hoa hậu, người mẫu không bằng chị đâu". Đọc được bình luận, cô liền có phản ứng đầy khiêm tốn: "Chị xin em, Hoa hậu đẹp lắm em ơi". Là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của Vbiz, song khi được so sánh, Quỳnh Nga vẫn có cách ứng xử ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

tranthanh

Mạng xã hội "dậy sóng" khi Trấn Thành bất ngờ nhắc đến người yêu cũ trên sóng truyền hình. Khi chia sẻ này chưa kịp hạ nhiệt thì mới đây dân mạng lại xôn xao trước động thái lạ của nam MC. Theo đó trên trang cá nhân, Trấn Thành đã khoe giao diện mới với kiểu tóc ngắn kèm phụ kiện là chiếc kính đen với dòng trạng thái: "Nhìn cũng được hen?". Nhiều người bất ngờ với ngoại hình có phần "cool ngầu" của Trấn Thành, thậm chí còn ví giao diện của anh giống một số người nổi tiếng khác.

xuan-lan-toi-bi-mat-ket-hon-vi-khong-muon-bi-ban-tan-1

Xuân Lan tiết lộ sức khỏe đang gặp vấn đề. Cô viết: Chính thức mất tiếng. Đàm nhiều, ho khốc liệt, bất chấp 1000 loại thuốc. Ho muốn long não. Giờ em phải làm sao?". Bài viết trên của Xuân Lan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Sau khi nhận được nhiều lời động viên, chúc mau khỏe của fan hâm mộ và bạn bè. Xuân Lan không quên gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, Ngoài ra, nữ siêu mẫu còn tiết lộ: "Mẹ chồng, chị chồng lo cho em 1000% rồi ạ. Em cảm ơn mọi người". Có thể thấy rằng không chỉ được ông xã cưng chiều mà Xuân Lan mà gia đình chồng cũng hết mực quan tâm đến cô.

Empty

Thông tin và hình ảnh diễn viên Phương Oanh cùng bạn trai - doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) thực hiện buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam) - quê hương của nữ diễn viên sinh năm 1989 đã khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức, nhiều người tò mò về phản ứng của doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình. Dễ dàng nhận thấy, doanh nhân Đào Lan Hương có vẻ chẳng mấy quan tâm gì đến chuyện riêng của Shark Bình kể từ sau khi chồng cũ xác nhận ly hôn. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường vô cùng phong cách, trẻ trung. Ngoài ra, "mẹ 3 con" này còn liên tục đăng tải những đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến chuyện công việc, sự nghiệp mà chẳng mảy may nhắc gì đến chồng cũ như trước.

thu minh tran thanh

Sau một thời gian vắng bóng, Thu Minh trở lại với chương trình Muse It giống như một giai đoạn mới trong sự nghiệp. Trong số 15 khách mời của chương trình, Thu Minh lại mời Trấn Thành một người là MC, diễn viên không phải ca sĩ như tất cả khách mời khác. Điều đó dấy lên tin đồn Thu Minh đã qua thời nên dựa hơi Trấn Thành để lấy lại hào quang. Đứng trước tin đồn này, Thu Minh nói Trấn Thành là một nghệ sĩ tài năng. Tôi mời cậu ấy với tư cách người chị hay một đồng nghiệp mến mộ tài năng đều có lý do riêng". Sự trở lại của Thu Minh cũng gặp một số trở ngại khi một số cư dân mạng cho rằng chị hết thời, muốn làm màu gây chú ý. Tuy nhiên Thu Minh lại rất bình thản cho rằng đó là phản ứng bình thường của thế hệ trẻ, giống như con trai cô, bé Gấu ở nhà cũng thường phản ứng với mẹ rằng “Mẹ chẳng biết gì”.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh