Học ngay cách chăm sóc da của cô con dâu 'chẳng được cái gì ngoài xinh' trong 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Cô con dâu Minh Vân (Bảo Thanh đòng) sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo và rạng rỡ mà cô gái nào cũng mơ ước. Học ngay bí quyết mà nữ diễn viên chia sẻ để không phải tiếc hùi hụi.

Bảo Thanh đang là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường thời gian gần đây bởi vai diễn "'để đời" trong “Sống chung với mẹ chồng”. Ngoài lối diễn xuất không thể tròn vai hơn được nữa thì nhan sắc của cô con dâu Minh Vân trong phim, đặc biệt làn da trắng hồng, không tì vết mà cô đang sở hữu đã khiến không ít phái đẹp phải ngưỡng mộ, mơ ước.

chan-dung-nu-chinh-phim-song-chung-voi-me-chongjpg-bb-baaacjRREk

Mặc dù công việc rất bận rộn, Bảo Thanh không thể dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc sắc đẹp của mình. Tuy nhiên, cô luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy sức sống, nổi bật là làn da trắng mịn tự nhiên. Bảo Thanh cho hay, mỗi lần đi quay hay đi thực tế địa bàn, cô đều phải trang điểm thường xuyên và trang điểm nhiều lớp. Vì vậy, làn da rất dễ bị khô, xuất hiện các nếp nhăn và tình trạng sạm nám.

img20160909023810267

Nữ diễn viên chia sẻ: Sau một ngày làm việc mệt nhoài, trở về nhà, nhiều lúc Bảo Thanh chỉ muốn đi ngủ ngay. Thế nhưng, do ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da hàng ngày, Thanh bắt buộc phải hoàn thành các thao tác tẩy trang - làm sạch đầu tiên và tỉ mỉ nhất. Bởi khi trang điểm, các lỗ chân lông đều bị bịt kín khiến da bị bí, cộng với bụi bẩn từ môi trường bên ngoài tạo điều kiện cho mụn mọc rất nhanh.

hoc-lom-bi-quyet-cham-soc-da-cua-co-con-dau-nghieng-nuoc-nghieng-thanh-trong-song-chung-voi-me-chong-4-1496051938-width700height933

Cụ thể, các bước chăm sóc da mỗi ngày của nữ diễn viên là:

- Tẩy trang lớp nền sau đó tẩy trang lớp mắt và môi.

- Rửa mặt với sữa rửa mặt, mát xa nhẹ nhàng theo chiều hướng lên trên để tránh da bị chảy xệ.

- Sau khi rửa mặt bằng sữa tiếp tục rửa sạch mặt bằng nước. Nước càng lạnh sẽ càng tốt để da được săn chắc và các lỗ chân lông co lại dễ dà hơn.

- Cùng với đó, 1 tuần Bảo Thanh tẩy da chết 1-2 lần để loại bỏ các tế bào cũ, da không bị xỉn màu và khỏe mạnh hơn.

img20160909023809631

Bên cạnh đó, theo Bảo Thanh, việc chọn sản phẩm dưỡng da là một trong những yếu tố quan trọng giúp làn da của bạn căng mịn, trắng hồng. Theo kinh nghiệm mà Thanh chia sẻ, cô thường chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để làm đẹp, cô sử dụng tinh bột nghệ để dưỡng trắng da, ngăn ngừa thâm nám và chống lão hóa.

Bảo Thanh cũng chia sẻ thêm, cô khá chăm chỉ đắp mặt nạ vào mỗi buổi tối trước khi ngủ. Sáng hôm sau dậy rửa mặt, lau khô mặt nhẹ nhàng và cảm nhận làn da mềm mịn, mượt mà, trắng hồng tự nhiên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn