Ngỡ ngàng khuôn mặt khác lạ của Lâm Chi Khanh trước thềm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Gương mặt cứng đơ như tượng sáp của ca sĩ Lâm Chi Khanh khiến nhiều người 'giật mình'.

lam-chi-khanh 1

Có thể nói, Lâm Chi Khanh là một trong những mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Nhiều người ưu ái gọi cô với cái tên "Công chúa".

lam-chi-khanh 2

Sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh không chỉ được sống đúng với giới tính thật của mình, được khán giả tiếp tục yêu mến, ủng hộ mà điều quan trọng là cô đã tìm được người đàn ông sẽ nắm tay mình đi đến suốt cuộc đời.

lam-chi-khanh 3

Mới đây, Lâm Chi Khanh chia sẻ loạt ảnh trong ngày sinh nhật chồng sắp cưới. Bữa tiệc này, ngoài nhân vật chính còn có rất nhiều bạn bè của Lâm Chi Khanh đến dự.

lam-chi-khanh 4

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là khuôn mặt khác lạ của Lâm Chi Khanh. Đôi mắt Lâm Chi Khanh trông vô hồn và khá to so với tổng thể gương mặt. Hơn nữa, chiếc cằm của ca sĩ trông dài nhọn khác thường. Có lẽ, những hình ảnh trên là kết quả của việc Lâm Chi Khanh dùng phần mềm chỉnh ảnh quá đà.

lam-chi-khanh 5

Thời gian qua, Lâm Chi Khanh trở thành tâm điểm của dư luận với thông tin sắp kết hôn với bạn trai kém tuổi vào tháng 11 tới.  

lam-chi-khanh 6

Nữ ca sĩ quen chồng tương lai qua một người bạn thân. "Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đã đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ", cô chia sẻ.

lam-chi-khanh 7

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, có nghệ danh Lâm Chí Khanh khi hoạt động nghệ thuật. Năm 2012, cô quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Trải qua nhiều cuộc đại phẫu đau đớn tại Thái Lan, giấc mơ trở thành người phụ nữ của cô đã thành hiện thực. Khi tái xuất showbiz với ngoại hình nữ tính, cô lấy nghệ danh là Lâm Chi Khanh. Hiện tại, cô có nghệ danh Lâm Khánh Chi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn