Có tình mới, Ngọc Trinh vẫn chăm chỉ 'thả thính' về nhan sắc?

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, dễ thương, Ngọc Trinh kèm thêm dòng chú thích thế này khiến nhiều người cho là cô nàng đang "thả thính".

ngoc-trinh 1

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh của mình, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Mặt xệ này. Ai thương không". Nhiều người cho rằng, nữ hoàng nội y liên tục thả thính sau chia tay tình 72 tuổi.

ngoc-trinh 2

Trong khi đó, trên trang Facebook, "nữ hoàng nội y" đăng tải một hình ảnh dễ thương, ngây thơ không kém với nội dung không mấy khác biệt. "Mặt này làm nũng ai thương không" gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

ngoc-trinh 3

Không ít lời khen ngợi dành cho diễn viên phim Vòng eo 56 vì diện mạo xinh đẹp ở tuổi 28 của mình.

ngoc-trinh 4

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng bị cho là "thả thính" khi chia sẻ một đoạn lời trong ca khúc "Chưa yêu vội": "Em thích anh nhưng khoan уêu. Ta chậm thôi bởi vì em hơi khó hiểu. Em thích sự quan tâm. Em thích được nuông chiều. Em thích con trai như anh nhưng em hơi khó уêu" như để bày tỏ nỗi lòng mình.

ngoc-trinh 5

Ngọc Trinh từng chia sẻ quan điểm khi yêu của mình trong một bài phỏng vấn: "Quan điểm tình yêu của tôi lúc trước và bây giờ chỉ thay đổi một chút thôi. Ngày xưa chưa có điều kiện, tôi chỉ muốn người đến với mình phải lo được cho mình từ a tới z. Còn bây giờ, điều kiện tài chính của mình khá ổn nên tiêu chuẩn đó không còn nữa, mà quan trọng là phải đủ bản lĩnh. Vì quen một cô gái làm trong showbiz thì lắm tai tiếng lắm, nếu không có niềm tin cho nhau thì khó bền. Tuy nhiên, người đó vẫn phải kiếm tiền nhiều hơn tôi."

ngoc-trinh 6

Cô cũng không ngại nói về tình yêu với vị đại gia 72 tuổi: "Tôi với anh Hoàng Kiều vẫn giữ mối quan hệ là bạn bè bình thường. Khi tôi có gì cần giúp đỡ trong cuộc sống thì anh ấy vẫn giúp đỡ tôi. Tất nhiên, đó không phải sự giúp đỡ về vật chất mà là những thứ khác không nói ra được."

ngoc-trinh 7

Ngọc Trinh tự chấm điểm cho nhan sắc của mình 8/10. "Tôi tự thấy cái mũi của mình không đẹp và cười lớn thì bị hở lợi, nhô phần nhú răng ra. Tôi cũng tính sửa mũi nhưng nghe nói đây là tướng số của tôi, sửa đi sẽ không còn may mắn nữa, nên tôi không sửa". Ngọc Trinh nói

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn